Có lợi thế sân nhà và sức mạnh vượt trội, U19 Indonesia dễ dàng kiểm soát bóng phần lớn thời gian trận đấu. Tuy nhiên đội chủ nhà giải vô địch U19 Đông Nam Á 2024 gặp khó trong việc tìm đường vào mành lưới U19 Campuchia.

Thậm chí khi cơ hội đến, Arkhan Kaka và các đồng đội thay phiên nhau bỏ lỡ. Về phía U19 Campuchia, đội bóng xứ Chùa tháp chấp nhận chơi lùi sâu, phòng ngự số đông hòng chờ đợi sai lầm từ đối thủ. Hiệp 1 khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.

U19 Indonesia có trận đấu vất vả trước U19 Campuchia.

Sang hiệp 2, U19 Campuchia đã suýt nữa gây bất ngờ nếu cú đá của Thatthai Phoeuk đi chính xác hơn. Những thay đổi của HLV Indra Sjafri đã giúp U19 Indonesia thi đấu tốt hơn. Và rồi điều gì cần đến cũng phải đến. Từ quả phạt góc bên cánh phải của Kafiatur Rizky, hậu vệ Kadek Arel bật cao đánh đầu khai thông thế bế tắc ở phút 70.

Những phút còn lại, các học trò HLV Indra Sjafri còn ghi thêm 1 bàn nữa để khép lại trận đấu với thắng lợi chung cuộc 2-0. Vẫn là cú đá phạt góc của Kafiatur Rizky, và lại là một hậu vệ lập công, Iqbal Gwijangge là cái tên ấn định tỷ số 2-0 cho đội chủ nhà.

U19 Campuchia là đội đầu tiên hết cơ hội vào bán kết giải U19 Đông Nam Á 2024.

Kết quả này giúp U19 Indonesia gần như chắc ngôi đầu bảng A, khi ở lượt trận cuối họ sẽ đối đầu với U19 Timor Leste, đội bị đánh giá là yếu nhất bảng. Nếu có điểm ở lượt trận cuối, U19 Indonesia sẽ là đại diện của bảng A tiến vào vòng bán kết. Trong khi đó U19 Campuchia đã chính thức hết cửa đi tiếp sau 2 trận toàn thua.

Lê Quốc Quân | 21:46 20/07/2024

Adblock test (Why?)



Nguồn : Xem Thêm :