Ở mùa giải 2023/24, CLB Thanh Hóa chỉ đứng thứ 8 trên BXH V-League chung cuộc. Dù vậy, đoàn quân của HLV Velizar Popov đã xuất sắc đánh bại Hà Nội FC để giành chức vô địch Cúp Quốc gia lần thứ 2 liên tiếp.

Ở mùa bóng mới, Thanh Hóa sẽ tham dự 4 đấu trường gồm V-League, Cúp Quốc gia, AFC Champions League Two và Cúp CLB Đông Nam Á. Vậy nên, từ lúc này đội bóng xứ Thanh đã bắt đầu có sự chuẩn bị về lực lượng.

Lê Văn Thắng sẽ tiếp tục gắn bó với CLB Thanh Hóa thêm 2 năm.

Gần đây, ngoài việc gia hạn hợp đồng với HLV Popov, CLB Thanh Hóa cũng đã giữ chân thành công Đinh Viết Tú. Và theo nguồn tin từ VTC News, lúc này đội bóng của bầu Đoan đã ký mới hợp đồng 2 năm với tiền đạo Lê Văn Thắng.

Mặc dù nhận được đề nghị từ một số CLB khác, nhưng cuối cùng Văn Thắng vẫn quyết định ở lại Thanh Hóa. Chân sút 34 tuổi tuy không thường xuyên được đá chính nhưng luôn là quân bài tẩy quan trọng khi được tung vào sân từ ghế dự bị.

Được biết, CLB Thanh Hóa dự kiến sẽ bổ sung thêm 1 cầu thủ châu Á, 1 cầu thủ Đông Nam Á, 5 nội binh cùng 1 cầu thủ Việt kiều để chuẩn bị cho mùa giải sau. Dù vậy, chủ tịch Cao Tiến Đoan khẳng định đội bóng sẽ không chiêu mộ các ngôi sao lớn.

Nguyễn Văn Minh Nhật | 08:40 14/07/2024

Adblock test (Why?)



Nguồn : Xem Thêm :