Dù vắng cả HLV Velizar Popov và tiền đạo quan trọng, Rimario, Thanh Hóa vẫn vượt qua Hà Nội FC ở chung kết Cúp Quốc gia để có năm thứ 2 liên tiếp giành được danh hiệu này.

Chia sẻ được tạp chí Doanh nghiệp Việt Nam dẫn lời, tiền đạo Rimario của Thanh Hóa có những bày tỏ về chiến thắng vừa qua của đội ở Cúp Quốc gia dù bản thân phải ngồi ngoài vì án treo giò khi cho biết: "Chắc chắn rồi, tôi muốn thi đấu ở tất cả các trận đấu. Nhưng cầu thủ có lúc đá tốt, có lúc đá chưa hay. Bóng đá là như vậy.

Rimario muốn giành được nhiều danh hiệu cùng Thanh Hóa. Ảnh: VPF.

Điều chúng tôi cần làm sau trận đấu này là ngồi lại để nói về tương lai của đội bóng. Mùa giải này, tôi đặt mục tiêu giành được 4 chiếc cúp và đã có được 2.

Chúng tôi đã có Siêu Cúp Quốc gia 2023 và Cúp Quốc gia 2023/24. Không may là tôi đã không được thi đấu trận chung kết Cúp Quốc gia.

Nhưng giành được các danh hiệu là điều tôi muốn làm với Thanh Hóa. Đó là lý do tôi quyết định trở lại với đội bóng này. Điều cần làm lúc này là chúng tôi sẽ ngồi lại với nhau và đề ra những mục tiêu mới”.

Phi Yến | 00:00 30/11/-0001

Adblock test (Why?)



Nguồn : Xem Thêm :