Tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng đã có những chia sẻ đáng chú ý sau trận play off trước PVF-CAND tối 6/7 trên sân Hàng Đẫy.

Trọng Hoàng: Chúng tôi may mắn hơn các cầu thủ trẻ của PVF-CAND

Tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng đã góp công lớn trong việc giúp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh giành chiến thắng chung cuộc 3-2 trước đối thủ PVF-CAND ở trận play off, qua đó chính thức ở lại với V.League mùa tới.

Đích thân HLV Nguyễn Thành Công cũng đánh giá cao tầm ảnh hưởng của Hoàng “bò” với đội nhà. Ông cho rằng, bàn gỡ hoà 1-1 ở đầu hiệp 2 của Trọng Hoàng là bước ngoặt làm xoay chuyển trận đấu.

''Từ trước đến giờ tôi đã thi đấu cho nhiều đội bóng, nhưng luôn trong tâm thế tranh chức vô địch. Tuy nhiên, năm nay tôi đã trải qua một mùa giải rất khó khăn với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Tuy nhiên, toàn đội rất nỗ lực để có được trận thắng ngày hôm nay'', tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng chia sẻ sau trận đấu.

Hong Linh Ha Tinh
Trọng Hoàng có màn thi đấu xuất thần, giúp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trụ hạng thành công

Nói về màn trình diễn ấn tượng của HL Hà Tĩnh ở hiệp 2, cựu sao SLNA bày tỏ: ''Các cầu thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh bước vào trận đấu với tâm lý rất là nặng nề, vì đã trải qua nhiều trận đấu rất khó khăn. Nhưng bước vào hiệp 2, huấn luyện viên Nguyễn Thành Công đã truyền đạt những đấu pháp mới, các cầu thủ đã có thi đấu quyết tâm và giành được thắng lợi”.

Bên cạnh đó, Trọng Hoàng cũng đánh giá cao đối thủ PVF-CAND: ''Các cầu thủ PVF-CAND đã thi đấu rất là gắn kết, họ có thể phát triển nhiều hơn nữa. Chúng tôi đã may mắn hơn các cầu thủ trẻ của PVF-Công an nhân dân''.

Tiết lộ về mục tiêu của bản thân và đội bóng Núi Hồng, Trọng Hoàng thổ lộ:''Thời điểm này, tôi muốn hưởng trọn niềm vui cùng các đồng đội ở Câu lạc bộ. Ngày hôm sau chưa biết thế nào, nhưng tôi muốn tận hưởng niềm vui chiến thắng ở trận đấu này cùng toàn đội”.

Adblock test (Why?)



Nguồn : Xem thêm :