ASEAN Club Championship 2024/25 chuẩn bị khởi tranh giai đoạn vòng bảng. Ở trận ra quân tại bảng A diễn ra lúc 18h00 ngày mai 21/8 trên sân Thanh Hóa, Thanh Hóa FC sẽ đụng độ đại diện Myanmar, Shan United.

Dù được đánh giá cao hơn, HLV Velizar Popov thừa nhận Thanh Hóa có một số bất lợi trước đối thủ.

HLV Velizar Popov. Ảnh: S.B - VietNamNet.

"V-League phải 1 tháng nữa mới khởi tranh, vì vậy chúng tôi không có sự chuẩn bị tốt như đối thủ. Các học trò của tôi mới tập luyện trở lại. Vừa rồi, đội cũng chỉ có một trận giao hữu. Thanh Hóa đang trong giai đoạn tập luyện, nâng cao thể lực. Đương nhiên, trận này chúng tôi cố gắng có lực lượng mạnh nhất," VietNamNet dẫn lời nhà cầm quân người Bulgaria.

Tại vòng bảng ASEAN Club Championship 2024/25 (cúp CLB Đông Nam Á), Thanh Hóa nằm ở bảng A cùng các đối thủ Terengganu FC, Pathum United, PSM Makkasar FC, Shan United và Preah Khan Reach Svay Rieng FC. Các đội sẽ thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm, hai đội nhất nhì giành vé vào bán kết.

Một đại diện nữa của Việt Nam góp mặt tại ASEAN Club Championship 2024/25 là Công An Hà Nội, đại diện thủ đô sẽ có trận ra quân vào ngày 22/8 gặp Buriram United.

Lê Quốc Quân | 19:36 20/08/2024

Adblock test (Why?)



Nguồn : Xem Thêm :