Nhận xét về tân HLV Lê Đức Tuấn, người vẫn còn non kinh nghiệm so với một số chiến lược gia lão làng khác ở V-League, Chủ tịch Hà Nội FC, Đỗ Vinh Quang nhận xét trên báo Thanh Niên cho biế: "Sau quá trình thử sức, tìm hiểu và hợp tác với các HLV ngoại, ban lãnh đạo đội quyết định sẽ trở về với HLV nội.

Người được lựa chọn là anh Lê Đức Tuấn. Dù có thể sẽ có người hoài nghi, nhưng đội Hà Nội tin rằng anh Tuấn là người phù hợp ở thời điểm này để hướng đội tới mục tiêu cao hơn, xa hơn.

Dù HLV Lê Đức Tuấn là gương mặt mới trong làng bóng đá nội, nhưng anh đã đồng hành cùng CLB Hà Nội trong khoảng thời gian dài.

Chúng tôi ưu tiên tìm HLV phù hợp, thay vì tìm những HLV với bản CV quá nổi tiếng mà chưa chắc mang lại thành công cho đội bóng. CLB Hà Nội tin tưởng HLV Lê Đức Tuấn, bởi anh hiểu đội bóng, có sự gần gũi với các thành viên và sở hữu bằng cấp đầy đủ.

Tân HLV Lê Đức Tuấn của Hà Nội FC. Ảnh: Hà Nội FC.

Nhìn rộng ra trên thế giới, có nhiều HLV trẻ đã thể hiện được khả năng. Ở CLB Hà Nội, mùa trước chúng tôi cũng có một HLV trẻ trung, đó là Daiki Iwamasa.

Nhìn vào HLV Lê Đức Tuấn, có thể chúng ta thấy họ còn trẻ trung so với nghề huấn luyện, nhưng tôi có niềm tin vào bản lĩnh và tư duy của anh. Mùa giải này sẽ khó khăn, lãnh đạo CLB sẽ luôn đồng hành và chia sẻ áp lực với HLV trưởng. Mong anh Tuấn sẽ có may mắn đồng hành để mang lại thành tích tốt".

Phi Yến | 08:20 14/09/2024

Adblock test (Why?)



Nguồn : Xem Thêm :