Trước việc Rimario Gordon vừa dính chấn thương đứt dây chằng và sẽ phải thi đấu cho tới hết mùa giải, CLB Thanh Hóa đã chiêu mộ ngoại binh mới thay thế.

Trong trận thua ngược 1-2 ngay trên sân nhà tại vòng 1 trước CLB Bình Dương hôm 14/9 vừa qua, đội bóng Đông Á Thanh Hóa đã phải chứng kiến thêm chấn thương của tiền đạo chủ lực Gordon Rimario.

Sau một pha va chạm mạnh với cầu thủ đội khách, Rimario đã phải nằm sân và không thể thi đấu. Sau kết quả kiểm tra y tế, ngôi sao người Jamaica được chẩn đoán bị đứt dây chằng đầu gối và sớm phải nói lời chia tay mùa giải năm nay. Được biết Rimario lúc này đã về Mỹ cùng gia đình. Anh dự kiến sẽ khám và phẫu thuật tại đây.

CLB Thanh Hóa chiêu mộ ngoại binh mới thế chỗ Rimario Gordon 1
Lucas Ribamar là cái tên sẽ được CLB Thanh Hóa chiêu mộ thay thế Rimario

Trước tình hình này, CLB Đông Á Thanh Hóa đã “chốt” và kịp đăng ký chân sút Lucas Ribamar - cầu thủ từng chơi cho nhiều đội bóng tại giải VĐQG Brazil, Đức, Ai Cập, Ả rập Xê út trước khi thời hạn thay thế, bổ sung cầu thủ ngoại kết thúc.

Theo báo Thanh Hóa, thông tin này đã được ông Cao Hoàng Đức, Tổng Giám đốc CLB Đông Á Thanh Hóa xác nhận vào chiều qua (27/9).

Lucas Ribamar đang sở hữu một bản CV khá ấn tượng khi trưởng thành từ lò đào tạo của CLB Botafogo, đội bóng thuộc giải VĐQG Brazil Serie A (2011-2016). Tiền đạo này sau đó đã chuyển tới chơi cho CLB 1860 Munich (Đức), rồi khoác áo các đội bóng có tên tuổi khác của Brazil như: Atletico Paranaense, Vasco da Gama, America Mineiro, Chapecoense, Ponte Preta. 

Lucas cũng đã từng chơi cho các đội bóng tại Ai Cập và Ả rập Xê út trước khi trở về Brazil thi đấu cho CLB Náutico Capibaribe vào năm 2023. Dù đã đạt được thỏa thuận nhưng Lucas Ribamar còn phải trải qua đợt kiểm tra về y tế theo quy định trước khi chính thức khoác áo Đông Á Thanh Hóa.

Như vậy nhiều khả năng, Lucas Ribamar sẽ chưa thể góp mặt trong trận đấu với Hải Phòng ở vòng 3 V.League 1 vào chiều 30/9. Thay vào đó cái tên được HLV Popov sử dụng vẫn sẽ là tiền đạo Yago Ramos, cầu thủ được họ mang về để thi đấu tại sân chơi khu vực Shopee Cup.

Adblock test (Why?)



Nguồn : Xem thêm :