Sông Lam Nghệ An đã có trận hòa không bàn thắng vất vả trên sân nhà trước tân binh SHB Đà Nẵng ngày ra quân tại V-League 2024/25.

Chiếc thẻ đỏ của Eduardo Sebastian Zaracho Espinola trong hiệp 2 khiến các học trò HLV Phạm Anh Tuấn phải chơi với 10 người kể từ phút 65.

Chia sẻ trong phòng họp báo, HLV Phạm Anh Tuấn dành lời khen cho tinh thần thi đấu của các học trò.

SLNA hòa không bàn thắng trước SHB Đà Nẵng ở vòng 1 V-League 2024/25. Ảnh: VPF.

"Các cầu thủ đã thi đấu với tinh thần rất cao mặc dù có những điều không mong muốn," tờ Dân Việt dẫn lời HLV Phạm Anh Tuấn. "Thiếu người thì đội phải phòng thủ. Bên cạnh đó, lối chơi, vận hành, luân chuyển bóng của đội còn hơi chậm, vì thế cơ hội ít hơn."

"Những trận đấu tới, đội bóng sẽ gặp nhiều khó khăn, đặc biệt khi vắng thêm các trụ cột. Trận này, hàng phòng ngự của chúng tôi mất 1 hậu vệ vì chấn thương và 1 người phải nhận thẻ đỏ. SLNA sẽ cố gắng chơi hết mình trong từng trận đấu sắp tới để giành kết quả tốt nhất," vị thuyền trưởng đội chủ sân Vinh nói thêm.

Bên kia chiến tuyến, HLV Đào Quang Hùng thể hiện sự tiếc nuối khi SHB Đà Nẵng đã có lợi thế hơn người trong hơn nửa hiệp 2 nhưng không thể tận dụng.

"SHB Đà Nẵng kiểm soát bóng tốt, có nhiều cơ hội. Đặc biệt, từ khi cầu thủ SLNA nhận thẻ đỏ. SHB Đà Nẵng có đến hơn 10 cơ hội nhưng các cầu thủ không tận dụng được. Họ vội vàng khi dứt điểm," HLV Đào Quang Hùng cho biết.

"Điều cần cải thiện của đội bóng là dứt điểm và ghi bàn. Sự phối hợp của các cầu thủ khá tốt, nhưng họ lại khá vội vã khi dứt điểm và còn thiếu một chút may mắn."

Ở vòng đấu thứ 2 V-League 2024/25, SLNA sẽ có chuyến hành quân đến sân Pleiku của Hoàng Anh Gia Lai, đội vừa có màn đại thắng 4-0 trên sân khách trước Quảng Nam, ngày 21/9 trong khi SHB Đà Nẵng trở lại Hòa Xuân tiếp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, đội cũng vừa đả bại đương kim vô địch Nam Định ngày ra quân.

Lê Quốc Quân | 22:42 15/09/2024

Adblock test (Why?)



Nguồn : Xem Thêm :