Tại vòng 12 V-League 2023, đoàn quân HLV Flavio Cruz tiếp tục chứng tỏ sức mạnh khi vượt qua Hồng Lĩnh Hà Tĩnh với tỷ số đậm. Trong ngày bản hợp đồng mới Nguyễn Quang Hải chỉ có thể làm khán giả, CAHN đã ghi đến 4 bàn thắng để tạo cách biệt trước khi để đối thủ tìm được 2 bàn thắng danh dự. Kết quả trên đưa tân binh của giải VĐQG vươn lên dẫn đầu BXH và trở thành ứng viên lớn nhất cho ngôi vô địch mùa giải năm nay.

Nhìn lại màn trình diễn của Vũ Văn Thanh cùng các đồng đội suốt 12 vòng đã qua, có thể thấy họ đã thi đấu quá thuyết phục so với phần còn lại. Thành tích 7 chiến thắng, 3 hòa và 2 thua, ghi được đến 29 bàn thắng (nhiều nhất trong tất cả cả đội), cùng 14 lần để thủng lưới là vô cùng ấn tượng.

Còn ai cản nổi CAHN? - Bóng Đá

CAHN giành chiến thắng thuyết phục trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Ảnh: VPF.

CAHN đã có những trận đánh bại đối thủ với tỷ số rất đậm như vượt qua Bình Định 5-0, khiến Nam Định ôm hận với 4 bàn không gỡ hay đánh bại Thanh Hóa 4-1. Rõ ràng, xét về màn thể hiện vừa qua, đoàn quân HLV Flavio Cruz xứng đáng có được ngôi đầu bảng bởi lối chơi đẹp mắt, cống hiến đầy tính thuyết phục.

Với chiều sâu về mặt đội hình khi sở hữu nhiều cái tên chất lượng, cùng với đó là lối chơi dần có sự gắn kết và tạo nên bản sắc, CAHN hiện tại rất khó bị các đối thủ đánh bại. Bên cạnh đó, họ có những cá nhân luôn biết cách tỏa sáng đúng lúc. Ở giai đoạn đầu mùa, Lê Văn Đô liên tục ghi bàn (3 bàn). Còn trong những vòng vừa qua, Vũ Văn Thanh đã lấy lại phong độ với liên tiếp những pha lập công (3 bàn) lẫn kiến tạo. Ngoài ra, ngoại binh Jhon Cley thật sự đáng sợ khi đã 9 lần nổ súng tại V-League.

Còn ai cản nổi CAHN? - Bóng Đá

CAHN chứng tỏ sức mạnh của ứng viên hàng đầu cho ngôi vô địch V-League 2023. Ảnh: VPF.

Giờ đây, đội hình chất lượng này lại được bổ sung một “bom tấn” khác. Đó là cầu thủ hàng đầu của bóng đá Việt Nam – Nguyễn Quang Hải. Điều này hứa hẹn góp phần gia tăng sức mạnh đáng kể cho đại diện thủ đô. Rồi đây, CAHN khó có đối thủ trên con đường cạnh tranh ngôi vô địch.

Phát biểu sau chiến thắng trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, HLV Flavio Cruz đã đề cập tới “Hải con” cũng như không ngần ngại đặt mục tiêu sẽ cùng CAHN bước lên bục cao nhất ở mùa giải năm nay. Ông nói: “Quang Hải là cầu thủ kinh nghiệm và giành được nhiều chức vô địch. Cậu ấy cũng đã thi đấu ở nước ngoài và rất chuyên nghiệp. Quang Hải sẽ hòa nhập nhanh, có một số trận đấu với ĐTQG và chúng tôi đã có những phân tích. Tôi hy vọng CLB CAHN sẽ giành được chức vô địch như mong muốn của Quang Hải cũng như toàn đội".

Hữu Danh | 04:17 26/06/2023

Adblock test (Why?)



Nguồn : Xem Thêm :