"Việc đối đầu với những đối thủ hàng đầu thế giới như tuyển nữ Đức sẽ là cơ hội để tôi học hỏi được nhiều kinh nghiệm, tăng thêm sự tự tin khi bước vào đấu trường World Cup nữ 2023", Kim Thanh chia sẻ về trận thua 1-2 của tuyển nữ Việt Nam trước Đức vào đêm 24/6 (giờ Hà Nội).

"Trước đối thủ có thể hình to cao, lúc đầu tôi cũng thấy rất hồi hộp. Sau khi chỉ vừa bắt đầu trận đấu khoảng 2 phút, tuyển nữ Việt Nam đã phải nhận bàn thua đầu tiên. Tôi đã nghĩ có lẽ sẽ phải nhận nhiều bàn thua nữa... Tuy nhiên, toàn đội đã rất nỗ lực, đoàn kết và tự tin nên càng thi đấu càng cảm thấy hưng phấn. Hàng thủ tuyển nữ Việt Nam hôm qua đã rất kiên cường và quyết liệt”, Kim Thanh nói thêm.

Kim Thanh: 'Tôi đã nghĩ sẽ nhận rất nhiều bàn thua trước Đức' - Bóng Đá

 Kim Thanh và các đồng đội có ngày thi đấu quả cảm trước tuyển nữ Đức. Ảnh minh họa: AFC.

Sau khi kết thúc trận giao hữu với tuyển nữ Đức, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã ngay lập tức quay trở lại sân tập để duy trì trạng thái tập luyện và thi đấu tốt nhất. Dù thời tiết chiều qua có phần nắng nóng hơn so với những buổi tập trước đó, nhưng các cầu thủ vẫn nỗ lực hoàn thành những bài tập về sức bền và phối hợp của ban huấn luyện đề ra.

Kết thúc chuyến tập huấn tại châu Âu, tuyển nữ Việt Nam sẽ di chuyển ra sân bay quốc tế Frankfurt để đáp chuyến bay về Việt Nam, dự kiến về tới Hà Nội vào lúc 12h15 ngày 27/6.

Nguồn: Zing.vn
Nguyên Khang | 09:23 26/06/2023

Adblock test (Why?)



Nguồn : Xem Thêm :