Không chỉ dự buổi tập của đội U23 Việt Nam, HLV Philippe Troussier còn có những trao đổi riêng với người đồng nghiệp HLV Hoàng Anh Tuấn.

Chiều ngày 30/7, ĐT U23 Việt Nam bước vào buổi tập thứ 2 để chuẩn bị cho VCK U23 Đông Nam Á 2023 diễn ra trên đất Thái Lan. Đáng chú ý trong buổi tập này là sự xuất hiện của thuyền trưởng ĐTQG Việt Nam, ông Philippe Troussier cùng trợ lý Moulay.

Cũng nhận dịp này, HLV Troussier cũng đã có những trao đổi riêng với người đồng nghiệp dẫn dắt đội U23, HLV Hoàng Anh Tuấn. Sau đó, nhà cầm quân người Pháp tiếp tục nán lại sân tập để theo dõi các cầu thủ.

Theo lịch ban đầu, chiều 30/7 đội U23 sẽ có trận đấu nội bộ để rà soát lực lượng. Tuy nhiên, việc chỉ có 17/26 cầu thủ hội quân khiến HLV Hoàng Anh Tuấn buộc phải huỷ kế hoạch.

HLV Troussier
HLV Troussier trao đổi riêng với HLV Hoàng Anh Tuấn

Thay vì chia quân đá nội bộ, vị thuyền trưởng của U23 tiếp tục cho các cầu thủ tham gia vào bài tập chiến thuật. Trong đó, các bài di chuyển không bóng và một chạm ở tốc độ cao được ông ưu tiên hàng đầu.

Hiện HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn đợi những cầu thủ đang thực hiện nhiệm vụ ở V.League và giải Hạng Nhất hội quân đầy đủ để triển khai kế hoạch cho giải đấu VCK U23 Đông Nam Á 2023. 

Theo kế hoạch, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ duy trì tập luyện đều đặn với 2 buổi mỗi ngày. Đến ngày 14/8, toàn đội sẽ lên đường sang Thái Lan để hoàn thiện những khâu chuẩn bị cuối trước khi bước vào giải đấu vô địch Đông Nam Á.

Trong thời gian tập huấn tại Thái Lan, U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với quân xanh chất lượng U23 Bahrain vào ngày 15/8.

Adblock test (Why?)



Nguồn : Xem thêm :