Phút 74 trong trận đấu giữa CAHN vs Hải Phòng, tỷ số đang là 1-0 nghiêng về phía đội khách, Quang Hải  bị thay ra dù không gặp vấn đề về chấn thương hay thể lực. 

Trước đó, màn trình diễn của Quang Hải khiến người xem phải thất vọng. Có quá nhiều những đường chuyền hỏng từ chiếc 'kèo trái' của tiền vệ người Đông Anh. Số 19 cũng gần như không có những pha dứt điểm kỹ thuật, phải đứng ngoài trong những pha đá phạt.

 - Bóng Đá

 Quang Hải thi đấu mờ nhạt trên sân dù có trận thứ 5 đá chính.

Sau trận đấu, một lần nữa HLV Flavio Da Silva Cruz của CAHN khẳng định Quang Hải là cầu thủ đẳng cấp tầm quốc tế và là nhân tố quan trọng của đội bóng. Tuy nhiên, áp lực thể hiện, khẳng định giá trị khiến Quang Hải gặp nhiều khó khăn để tìm lại phong độ.

Đây không phải là lần đầu tiên nhà cầm quân người Brazil bảo vệ học trò trước sức ép từ mọi phía. Tuy nhiên, những gì mà tuyển thủ Việt Nam trình diễn trên sân là quá rõ. Anh vẫn phải cần thêm thời gian để "lấy lại những gì đã mất".

 - Bóng Đá

 Quang Hải đang gặp nhiều khó khăn để tìm lại chính mình.

Mùa giải 2023 chỉ còn 4 vòng đấu nữa sẽ kết thúc, và lúc này CAHN đang gặp nhiều bất lợi trong cuộc đua vô địch. Ở những vòng tới, HLV Flavio Da Silva cần phải có sự cân nhắc khi sử dụng Quang Hải.

Năm trận đá chính nhưng không có nổi một pha kiến tạo hay bàn thắng khiến Quang Hải đang dần đánh mất cơ hội. Ngoài sự nỗ lực của bản thân, nhiều ý kiến chuyên môn cũng cho rằng cách HLV của CAHN đang dùng Quang Hải là không hợp lý.

 - Bóng Đá

 Số 19 chưa ghi được dấu ấn nào kể từ ngày trở lại V-League.

Sau trận thắng 2-0 trên sân Hàng Đẫy tối 29/7, HLV Chu Đình Nghiêm của Hải Phòng thẳng thắn nhận xét: "Quang Hải chưa phát huy được sở trường, nếu đúng sở trường sẽ tốt. Quang Hải khi đá ở Hà Nội là sơ đồ chiến thuật 4-1-4-1, còn ở CAHN là 4-2-3-1 và phải dạt biên nên rất khó".

Trước đó, không ít HLV ở V-League cũng cho rằng việc bố trí Quang Hải đá như hiện tại khiến cầu thủ này không phát huy được những ưu điểm đặc biệt của mình. Để trở lại, cả Quang Hải và HLV ở CAHN phải có sự thay đổi.

Nguồn: VietNamNet
Đại Nam | 09:20 30/07/2023

Adblock test (Why?)



Nguồn : Xem Thêm :