Tiền đạo Ngân Thị Vạn Sự đặt quyết tâm cao trong việc toả sáng tại sân chơi World Cup nữ 2023, nhất là khi ĐT nữ Việt Nam chỉ còn 1 trận đấu cuối gặp ĐT nữ Hà Lan.

ĐT nữ Việt Nam sẽ còn một trận đấu tại vòng bảng VCK World Cup nữ 2023. Đó là trận đấu với ĐT nữ Hà Lan vào ngày 1/8 tới. Chia sẻ trong buổi tập hôm 29/7, tiền vệ trẻ Ngân Thị Vạn Sự không ngần ngại thổ lộ sự quyết tâm cống hiến vì màu cờ sắc áo trong trận đấu cuối.

“Nếu được trao cơ hội, tôi sẽ nỗ lực hơn nữa. Từ các trận đấu vừa qua, tôi cũng rút được nhiều kinh nghiệm cho bản thân, như là không thể cầm bóng lâu, sẽ bị đội bạn áp sát và có thể dễ dẫn đến chấn thương.

Trong các tình huống đó, tôi sẽ cố gắng chuyền ban bật, phối hợp tốt hơn với đồng đội. Toàn đội đều sẽ cố gắng vì ai cũng kỳ vọng sẽ được thi đấu, cống hiến vì màu cờ sắc áo”, Ngân Thị Vạn Sự khẳng định.

Van Su

Vạn Sự quyết tâm toả sáng trước trận đấu ĐT nữ Hà Lan. Ảnh: VFF

Ở cả hai trận đấu trước ĐT nữ Mỹ và ĐT nữ Bồ Đào Nha, HLV Mai Đức Chung đều trao cơ hội cho Vạn Sự vào sân thi đấu. Cô đã có những phút chơi bóng khá sôi nổi trên sân và hy vọng tiếp tục sẽ được cống hiến ở trận đấu cuối gặp Hà Lan:

“Tôi nghĩ không điều gì là không thể. Tham dự VCK bóng đá nữ thế giới lần này là niềm vinh dự lớn. Không chỉ riêng tôi mà nhìn chung ĐT nữ Việt Nam là những cô gái có thể hình nhỏ bé nhưng tinh thần, sự đoàn kết và niềm tin chiến đấu luôn rất lớn”, Ngân Thị Vạn Sự khẳng định.

Nữ tiền đạo sinh năm 2001 cũng tiết lộ, cô cùng toàn đội đã được HLV Mai Đức Chung dặn dò về việc quên đi thất bại trước ĐT nữ Bồ Đào Nha để hướng đến trận đấu tiếp theo. “Tôi và các đồng đội sẽ tuân thủ đấu pháp của ban huấn luyện đề ra và cố gắng thi đấu tốt hơn tại trận gặp ĐT nữ Hà Lan”, Vạn Sự cho hay.

Nữ tiền đạo sinh năm 2001 tin rằng việc nỗ lực luyện tập là điều khiến ban huấn luyện có thể tin tưởng để trao cơ hội cho bản thân thi đấu. Cô gửi lời nhắn nhủ đến các cầu thủ trẻ: “Tôi cũng muốn gửi một tinh thần tới các bạn trẻ rằng cứ mạnh mẽ, giữ một tinh thần vững chắc và tự tin thì tất cả mọi điều đều có thể thực hiện được”.

Đoàn quân dưới quyền HLV Mai Đức Chung sẽ còn 2 buổi tập tại Auckland. Đến sáng ngày 31/7, toàn đội sẽ di chuyển tới thành phố Dunedin để chuẩn bị cho trận đấu ngày 1/8 gặp Hà Lan.

Adblock test (Why?)



Nguồn : Xem thêm :