Trên sân Hàng Đẫy, CAHN cầm hòa 1-1 trước Thanh Hóa, qua đó chính thức vô địch V-League 2023. Đội bóng ngành Công an có cùng 38 điểm như CLB Hà Nội nhưng đăng quang do hơn hiệu số.

Đăng quang cùng CAHN, Đoàn Văn Hậu có cho mình chức vô địch V-League thứ 4 trong sự nghiệp. Trước đó, Đoàn Văn Hậu vô địch vào các năm 2018, 2019 và 2022 cùng CLB Hà Nội. Anh cũng là cầu thủ đầu tiên chiến thắng giải đấu này 2 năm liên tiếp cùng 2 CLB khác nhau.

Đoàn Văn Hậu:

 Đoàn Văn Hậu có lần thứ 4 vô địch V-League 2023.

Phát biểu sau trận đấu, Đoàn Văn Hậu cho biết chức vô địch cùng CAHN mang lại cảm giác đặc biệt hơn cả:

"Cảm xúc của tôi lúc này khác rất nhiều so với khi cùng CLB Hà Nội vô địch V-League. Trước đây, chúng tôi là một tập thể đã gắn kết với nhau từ rất lâu, rất hiểu nhau. Nhưng năm nay, tôi đến một đội bóng hoàn toàn mới, nhiều anh em mới lần đầu tập luyện, chơi bóng cùng nhau và gặp rất nhiều khó khăn. 

Với sự cố gắng và đồng lòng của toàn đội, chúng tôi đã hoàn thành mục tiêu. Tôi hy vọng trong tương lai còn có thể dành nhiều thành tích hơn nữa".

Được biết, Doãn Hải My cũng góp mặt trên sân Hàng Đẫy để cổ vũ Đoàn Văn Hậu. Cặp đôi này vừa kỷ niệm tròn 3 năm yêu nhau hôm 15-8 vừa qua. Doãn Hải My sinh năm 2001, từng vào top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020 và giành giải Người đẹp tài năng.

Bảo Bảo | 09:38 28/08/2023

Adblock test (Why?)



Nguồn : Xem Thêm :