Với sự góp mặt của 4 ngôi sao, U23 Việt Nam đã áp đảo đội hình tiêu biểu giải U23 Đông Nam Á 2023.

U23 Đông Nam Á đã chính thức khép lại với ngôi vị cao nhất thuộc về U23 Việt Nam. Đoàn quân dưới quyền HLV Hoàng Anh Tuấn đã đánh bại Indonesia trong trận chung kết để giành chức vô địch. Trong khi đó, chủ nhà U23 Thái Lan về thứ 3 trong khi Malaysia cán đích ở vị trí thứ 4.

Sau khi giải đấu kết thúc, có 4 cầu thủ của U23 Việt Nam lọt vào đội hình tiêu biểu của giải U23 Đông Nam Á năm nay.

Với việc để ít thủng lưới nhất giải đấu, thủ môn Quan Văn Chuẩn đã chiếm suất trong khung thành. Trước đó, người gác đền của CLB Hà Nội còn được tôn vinh với danh hiệu Thủ môn xuất sắc nhất giải.

U23 Việt Nam áp đảo ở đội hình xuất sắc nhất U23 Đông Nam Á 1
Đội hình tiêu biểu U23 Đông Nam Á

Nơi hàng thủ là sự góp mặt của trung vệ Lương Duy Cương và trung vệ Songchai (Thái Lan). Hậu vệ cánh trái là Frengky Missa (Indonesia), còn hậu vệ cánh phải là Robi Darwis cũng của Indonesia.

Trên hàng tiền vệ, Đinh Xuân Tiến được sắp ở vị trí tiền vệ tấn công lệch phải, còn Khuất Văn Khang được sắp ở vị trí tiền vệ tấn công lệch trái.

Ở giải đấu này, Xuân Tiến đã để lại dấu ấn cực đậm nét. Anh đã có 4 bàn thắng để ẵm đồng giải Vua phá lưới. Trong khi đó, Văn Khang dù không nổi bật bằng nhưng sao mai của Viettel FC vẫn thể hiện được đẳng cấp để đóng góp vào lối chơi của đội nhà.

Thi đấu nơi trung tâm hàng tiền vệ là Arkhan Fikri của Indonesia. Duy chỉ có hàng tiền đạo là U23 Việt Nam không đóng góp cái tên nào. Lý do là bởi, đoàn quân dưới quyền HLV Hoàng Anh Tuấn không sở hữu tay săn bàn nào quá vượt trội ở giải đấu năm nay.

Thi đấu cao nhất trên hàng công là Ikmalrizal của Malaysia. Tiền đạo lệch phải là Chukid của Thái Lan, trong khi chân sút Sananta (Indonesia) đá ở vị trí tiền đạo lệch trái.

Cùng với Việt Nam, Indonesia và Malaysia là đội có khá đông cầu thủ góp mặt trong đội hình tiêu biểu, với 4 người. Trong khi đó, đội chủ nhà Thái Lan góp 2 cái tên.

Adblock test (Why?)



Nguồn : Xem thêm :