Lịch thi đấu ASIAD 2023 của Đoàn TTVN hôm nay 26/9 có những môn nào? Thông tin thời gian thi đấu của Việt Nam tại Đại hội thể thao châu Á đầy đủ nhất.

Lịch thi đấu ASIAD ngày 26/9/2023 của Đoàn Việt Nam

* Lịch thi đấu có thể sẽ thay đổi theo quyết định của BTC

THỜI GIAN NỘI DUNG VÒNG VĐV
Bắn Súng
8h00 10m súng trường hơi di động hỗn hợp cá nhân  nam Chung kết Ngô Hữu Vương, Nguyễn Công Dậu, Nguyễn Tuấn Anh
10m súng trường hơi di động hỗn hợp đồng đội  nam Chung kết Ngô Hữu Vương, Nguyễn Công Dậu, Nguyễn Tuấn Anh
25m súng ngắn cá nhân nữ Vòng loại Nguyễn Thị Hường, Nguyễn Thùy Trang, Trịnh Thu Vinh
25m súng ngắn đồng đội nữ Vòng loại Nguyễn Thị Hường, Nguyễn Thùy Trang, Trịnh Thu Vinh
Boxing
13h30 57kg nam Vòng loại Nguyễn Văn Đương - (Nepal)
Bơi
9h00 100m tự do nữ Vòng loại Nguyễn Thúy Hiền, Phạm Thị Vân
9h14 400m hỗn hợp nam Vòng loại Trần Hưng Nguyên, Nguyễn Quang Thuấn
10h13 400m tự do nữ Vòng loại Võ Thị Mỹ Tiên
10h35 4x100m hỗn hợp nam Vòng loại Ngô Đình Chuyền, Đỗ Ngọc Vinh, Phạm Thanh Bảo, Nguyễn Hoàng Khang
18h30 100m tự do nữ Chung kết  
18h36 400m hỗn hợp nam Chung kết  
  1500m tự do nam Chung kết Nguyễn Huy Hoàng
19h33 400m tự do nữ Chung kết  
20h10 4x100m hỗn hợp nam Chung kết  
Cờ Vua
14h00 Cá nhân nam Vòng 5 Lê Tuấn Minh, Nguyễn Ngọc Trường Sơn
Cá nhân nữ Vòng 5 Phạm Lê Thảo Nguyên, Võ Thị Kim Phụng
16h00 Cá nhân nam Vòng 6 Lê Tuấn Minh, Nguyễn Ngọc Trường Sơn
Cá nhân nữ Vòng 6 Phạm Lê Thảo Nguyên, Võ Thị Kim Phụng
18h00 Cá nhân nam Vòng 7 Lê Tuấn Minh, Nguyễn Ngọc Trường Sơn
Cá nhân nữ Vòng 7 Phạm Lê Thảo Nguyên, Võ Thị Kim Phụng
Đấu Kiếm
11h30 Kiếm ba cạnh cá nhân nam Vòng loại Nguyễn Phước Đến, Nguyễn Tiến Nhật
13h45 Kiếm ba cạnh cá nhân nam Vòng loại  
18h15 Kiếm ba cạnh cá nhân nam Bán kết  
19h45 Kiếm ba cạnh cá nhân nam Chung kết  
Thể Thao Điện Tử
8h50 Street Fighter V: Champion Edition Vòng 1/32 Huỳnh Thoại Chương - (Maldives)
Street Fighter V: Champion Edition Vòng 1/32 Nguyễn Khánh Hùng Châu - (Ấn Độ)
13h00 Arena of Valor Asian Games Version Tranh HCĐ Nguyễn Thị Phương Yên, Đặng Huỳnh Trường, Huỳnh Phương Ngân, Nguyễn Đức  Việt, Nguyễn Sỹ Tuấn Linh, Nguyễn Ngọc Anh - (Thái Lan)
Judo
9h00 90kg nam Vòng 1/32 Lê Anh Tài - (Qatar)
Taekwondo
8h00 63kg nam Vòng 1/32 Phạm Đăng Quang - (Hàn Quốc)
53kg nữ Vòng 1/16 Vũ Thị Dung - (Kazakhstan)
57kg nữ Vòng 1/16 Trần Thị Anh Tuyết - (Campuchia)
13h00 63kg nam Tứ kết  
53kg nữ Tứ kết  
57kg nữ Tứ kết  
63kg nam Chung kết  
53kg nữ Chung kết  
57kg nữ Chung kết  
Tennis
9h00 Đơn nam Vòng 3 Lý Hoàng Nam - (Hàn Quốc)
Thể Dục Dụng Cụ
14h00 Toàn năng nam Chung kết Phạm Phước Hiếu
Wushu
8h00 Nam quyền nam Chung kết Đỗ Đức Tài, Nông Văn Hữu
9h10 Nam quyền nữ Chung kết Phan Thị Tú Bình, Đặng Trần Phương Nhi
13h30 Nam côn nam Chung kết Đỗ Đức Tài, Nông Văn Hữu
15h05 Nam đao nữ Chung kết Phan Thị Tú Bình, Đặng Trần Phương Nhi
18h30 52kg nữ Tứ kết Nguyễn Thị Ngọc Hiển - (Trung Quốc)
56kg nam Tứ kết Hứa Văn Đoàn - (Hàn Quốc)
Lich thi dau ASIAD cua doan TTVN ngay 26/9/2023
Lịch thi đấu ASIAD của Đoàn TTVN ngày 26/9/2023

Nữ VĐV Taekwondo 2k3 đem về tấm HCĐ lịch sử ASIAD trong lần đầu dự giải

Theo đó, ASIAD 19 lần đầu xuất hiện nội dung Taekwondo đồng đội hỗn hợp nam nữ (Mixed Gender Team), và Việt Nam đã giành chiếc HCĐ chung cuộc sau khi thất bại ở vòng bán kết trước các VĐV của nước chủ nhà (tỷ số 18-88). Nội dung này có thành phần gồm 2 nữ, 2 nam, quy định tổng trọng lượng 2 nữ không quá 135kg, 2 nam không quá 160kg.

Các đội đều tập hợp những VĐV có thể hình tốt nhất để tham dự nội dung này, tuy nhiên Việt Nam có sự chênh lệch về thể hình so với Hàn Quốc, Trung Quốc. Chung cuộc, 4 VĐV gồm Bạc Thị Khiêm, Phạm Ngọc Châm, Phạm Minh Bảo Kha và Lý Hồng Phúc giành HCĐ chung cuộc, khi vượt qua đội Philippines ở vòng tứ kết với kết quả 35-26.

ngay 26 9 2023 cua viet nam 1
VĐV Taekwondo Phạm Ngọc Châm

Trong thành phần đội Việt Nam, VĐV sinh năm 2003 Phạm Ngọc Châm có lần đầu tiên tham dự ASIAD. Trước đó, cô từng dự SEA Games 31 diễn ra trên sân nhà. Đây là nội dung duy nhất Ngọc Châm thi đấu tại ASIAD 19 và đã đem về tấm huy chương quý giá cho Việt Nam.

“Tôi không nghĩ sẽ giành HCĐ, hiện tại cảm xúc tôi rất vui. Tham dự ASIAD là mục tiêu lớn nhất và tôi đã đạt được rồi, tôi nghĩ tương lai mình sẽ đặt mục tiêu dự Olympic”

– Ngọc Châm chia sẻ.

Trong ngày thi đấu thứ 2 của ASIAD 19, các VĐV Việt Nam giành 3 HCĐ và 1 HCB. Hiện tại, đoàn thể thao Việt Nam giành tổng cộng 1 bạc và 5 đồng.

HLV Mai Đức Chung: Tuyển nữ Việt Nam đạt 3 mục đích

“Toàn đội giành 3 điểm, ghi nhiều bàn và không bị thẻ phạt hay chấn thương, đó là 3 mục tiêu mà chúng tôi đã hoàn thành trong trận đấu này” – HLV Mai Đức Chung chia sẻ sau trận thắng Bangladesh. “Hôm nay tuyển nữ Việt Nam có rất nhiều cầu thủ trẻ vào sân để học hỏi, cọ xát, đồng thời dưỡng sức cho các cầu thủ lớn tuổi, chuẩn bị cho trận gặp Nhật Bản”.

Ông Chung tiếp tục chỉ ra những điểm chưa hài lòng: “Một vài vị trí chưa thực hiện đúng yêu cầu đề ra, cần cải thiện nhiều hơn nữa. Chúng ta qua đây không phải để đi du lịch, đi chơi, phải tập trung vào nhiệm vụ. Hiệp 1 toàn đội chơi chưa đúng sức, hiệp 2 khi trụ cột vào sân thì sức công tăng cường, có nhiều bàn thắng hơn, chứng tỏ các cầu thủ trẻ chưa làm tốt”.

ngay 26 9 2023 cua viet nam 2
HLV Mai Đức Chung chia sẻ sau trận thắng Nepal mở màn ASIAD 19 22/9

Đánh giá về đối thủ Bangladesh, thuyền trưởng ĐT nữ Việt Nam nhận xét: “Đây là đối thủ có thứ hạng thấp hơn cả Nepal. Rõ ràng họ không bằng mình, nhưng ta không được chủ quan. Toàn đội chưa khoét sâu được điểm yếu bên cánh trái, tiền vệ cũng chưa có những đường chuyền sau lưng hàng thủ, cũng như vẫn còn bỏ lỡ cơ hội.

Để chuẩn bị cho trận Nhật Bản, ta cần bổ sung nhiều. Với việc vừa dồn hết tâm lực cho World Cup, thì sức lực đã tiêu hao. Chúng tôi mới tập trung 1 tháng và với bóng đá nữ thì nhiêu đó là khá ít. Ta phải có thời gian tập trung nhiều hơn nữa. Các cầu thủ cần tăng cường thể lực, khả năng phối hợp. Trận Nhật Bản, cả hai đội đang có 6 điểm. Nhưng sự đối đầu trực tiếp rất quan trọng. Ta phải làm sao thi đấu thật tốt và chắc chắn xếp đội hình chính chứ không phải đội hình trẻ”.

ĐT nữ Việt Nam sẽ thay đổi một điều trước thềm đấu Nhật Bản

"Trận tới đá với Nhật Bản chắc chắn chúng ta phải đá với đội hình chính", HLV Mai Đức Chung khẳng định sau khi cùng ĐT nữ Việt Nam giành chiến thắng 6-1 trước Bangladesh. 

"ĐT Việt Nam và Nhật Bản đang cùng có 6 điểm nhưng đối đầu hai đội rất quan trọng. Trần Thị Duyên mới trở lại đội tuyển sau chấn thương hiệp 2 đá tốt hơn hiệp 1 nhưng tranh cướp bóng vẫn chưa tốt.

Vị trí đứng, tranh cướp chưa quyết liệt, phối hợp chuyền chưa được tốt còn phải trau dồi thêm. Hay Vũ Thị Hoa mới lên đội tuyển cũng chưa làm tốt. Khi dẫn 6 bàn các vị trí đã lỏng lẻo để cho đội bạn tấn công mạnh dẫn đến quả phạt đền phải nhận", ông Chung phân tích.

Chia sẻ sau trận đấu diễn ra chiều ngày 25/9, nhà cầm quân họ Mai cho biết: "Hôm nay chúng ta giành thắng lợi rất đậm. Mục đích của tôi như đã nói trong đấu pháp thứ nhất là phải có 3 điểm, thứ hai ghi nhiều bàn thắng và ba là không bị thẻ và tránh chấn thương, ba mục tiêu này chúng ta đã làm được.

ngay 26 9 2023 cua viet nam 3
ĐT nữ Việt Nam đặt quyết tâm cho trận đấu khó khăn trước đối thủ Nhật Bản. Ảnh: VFF

Trong trận đấu này tôi đã cho rất nhiều cầu thủ trẻ vào sân để cho các bạn ấy được học tập, cọ xát và chúng ta giữ sức cho những VĐV lớn tuổi ở đội hình chính cho trận đấu sau đó với Nhật Bản. Tôi sắp xếp nhiều cầu thủ trẻ vào sân nhưng một số vị trí chưa làm tốt, làm đúng yêu cầu Ban huấn luyện đề ra, đó là cái mà tôi sẽ cần phải nhắc liên tục”.

HLV Mai Đức Chung cũng nhấn mạnh mục tiêu tham dự ASIAD lần này của ĐT nữ Việt Nam: “Chúng ta đến đây không phải để du lịch hay đi chơi mà tập trung làm nhiệm vụ của mình. Mặc dù trận đấu này chúng ta thắng rất nhiều nhưng hiệp 1 đá chưa đúng sức.

Hiệp 2 khi tôi thay những VĐV chính thức vào tăng cường sức tấn công mạnh đội tuyển Việt Nam đã ghi được nhiều bàn thắng hơn. Điều này chứng tỏ số VĐV trẻ chưa làm tốt nhiệm vụ.

Rõ ràng Bangladesh trình độ thấp hơn nhưng tôi nhắc các cầu thủ không được chủ quan, đối phương đá phòng ngự chặt và phản công. Như chiến thuật, ý đồ mà tôi đưa ra, đội tuyển Việt Nam đã lên bóng ở hai biên, mở được cánh nhiều nhưng chưa khoét sâu được vào điểm yếu của Bangladesh bên cánh trái.

Tiền vệ chưa có những đường chuyền sau lưng trung vệ đối phương để chúng ta tấn công hoặc đè mặt hậu vệ. Đội tuyển Việt Nam cũng đã bỏ lỡ nhiều cơ hội, nhất là trong hiệp 1. Đây cũng là điều Ban huấn luyện chưa ưng ý và hài lòng tất cả ở các cầu thủ".

Adblock test (Why?)



Nguồn : Xem thêm :