Theo nhận xét của HLV Chu Đình Nghiêm, tiền đạo Lucao có năng lực tốt và cầu thủ này khát khao thể hiện trong ngày đối đầu đội bóng cũ Hà Nội FC.

HLV Chu Đình Nghiêm nói về Lucao

CLB Hải Phòng có chiến thắng ấn tượng trước Hà Nội FC ngay trên sân khách. Trận này, Lucao, người cũ của CLB Hà Nội rực sáng với hattrick. Sau trận, HLV Chu Đình Nghiêm có lời ngợi khen với cầu thủ này.

Ông cho biết: "Lucao là cầu thủ có năng lực tốt. Năm ngoái khi đá cho CLB Hà Nội, cậu ấy cũng hoàn thành tốt nhiệm vụ. Nhưng có thể cậu ấy rời Hà Nội vì không phù hợp với định hướng của HLV.

Có thể hôm nay khi gặp lại đội bóng cũ, Lucao muốn thể hiện. Ở hiệp 1, cậu ấy bị căng cứng tâm lý nên chưa có màn trình diễn tốt. Bước sang hiệp 2, khi không còn bị áp lực, Lucao mới thoải mái thể hiện.

HLV Chu Đình Nghiêm Lucao khát khao thể hiện khi đối đầu Hà Nội FC 1
Lucao ghi hattrick vào lưới CLB Hà Nội 

Kết quả này của CLB Hải Phòng đến từ nỗ lực của cả đội. Chúng tôi bị dẫn trước nhưng rồi mới ngược dòng giành thắng lợi. Bước ngoặt của trận đấu đến từ quả penalty hỏng ăn của Văn Quyết.

Chính nhờ pha bóng đó, cầu thủ Hải Phòng mới vươn lên về mặt tinh thần và có bàn gỡ hòa ngay sau đó. Tinh thần cầu thủ lên cao và kết quả là chiến thắng cho chúng tôi.

Khi trận đấu bị ngừng, HLV, đội trưởng, chủ tịch hai đội đã trao đổi với trọng tài. Lúc đó, cả hai đã thống nhất sẽ tiếp tục thi đấu nhằm tránh ảnh hưởng tới việc lịch thi đấu sau này.

Ở hiệp 1, chúng tôi bị cuốn vào lối đá của Hà Nội. Lúc nghỉ giữa trận, tôi có khuyên cầu thủ nên mạnh dạn tấn công hơn và đã có kết quả. Tôi hài lòng với chiến thắng này, nhất là khi chúng tôi ngược dòng trước CLB Hà Nội rất mạnh."

Adblock test (Why?)



Nguồn : Xem thêm :