Hà Nội FC thua CLB Hải Phòng ngay trên sân nhà và HLV tạm quyền Lê Đức Tuấn hận trách nhiệm về mình sau thất bại trên.

HLV Lê Đức Tuấn nói gì sau thất bại của CLB Hà Nội

Trên sân nhà, CLB Hà Nội bất ngờ nhận thất bại 3-5 trước Hải Phòng. Từ chỗ dẫn 2-1 sau hiệp 1, Hà Nội FC bị ngược dòng chóng vánh ở hiệp 2.

Chia sẻ sau trận, HLV Lê Đức Tuấn nói: "Hiện tôi là HLV của CLB, trận thua này, tôi xin nhận hoàn toàn trách nhiệm. 

HLV Lê Đức Tuấn nhận trách nhiệm sau trận thua đau của Hà Nội FC 1
CLB Hà nội để thua 3- trước CLB Hải Phòng

Đây mới là trận V.League đầu tiên của tôi, tôi chỉ có 21 ngày luyện tập với cầu thủ, Thời gian qua CLB Hà Nội gặp nhiều khó khăn, chúng tôi không có thành tích tốt tại AFC Champions League. 

Chúng tôi có ít thời gian để luyện tập với nhau. CLB Hà Nội chỉ đăng ký 25 cầu thủ, cả nội lẫn ngoại binh cho V.League. Lẽ đó, chúng tôi không có nhiều lựa chọn nhân sự. Chúng tôi cũng mới có thời gian ngắn để tập cùng nhau.

Hôm nay, ở hiệp 1, ban đầu chúng tôi chơi không tốt, để lọt lưới trước. Nhưng sau đó chúng tôi lấy lại thế trận và vươn lên khi hiệp 1 kết thúc. Lúc đó, cả tâm lý lẫn thể trạng cầu thủ đang tốt. Nhưng sau khi trận đấu bị gián đoạn, sự tập trung của cầu thủ đã bị ảnh hưởng, đây là điều không may mắn.

Sau trận đấu, bầu Hiển có xuống sân động viên cầu thủ. Ông là người yêu bóng đá và muốn động viên cầu thủ vượt qua thời gian khó khăn."

Adblock test (Why?)



Nguồn : Xem thêm :