Theo đó chấn thương của hậu vệ Đoàn Văn Hậu được các bác sĩ tại Singapore đánh giá là không quá nghiêm trọng và không cần làm phẫu thuật. Điều này đồng nghĩa với việc anh sẽ có thể trở lại sân cỏ sớm hơn dự kiến.

Do vết thương ở gối có dấu hiệu tái phát nên hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã được CLB Công an Hà Nội đưa sang Singapore thăm khám để phậu thuật nhằm điều trị dứt điểm. Điều này cũng là nguyên nhân khiến anh không thể thi đấu cho CLB CAHN cũng như đội tuyển Việt Nam từ tháng 9 tới nay.

doan Van Hau
Đoàn Văn Hậu được xác định sẽ không phải lên bàn mổ.

Và theo kết luận mới đây vừa được đưa ra từ phía bác sỹ ở bệnh viện tại Singapore, nơi hậu vệ sinh năm 1999 hiện đang điều trị tiết lộ thì chấn thương của cầu thủ sinh năm 1999 không nặng như dự kiến ban đầu.

Vì vậy Văn Hậu sẽ không phải lên bàn phẫu thuật mà chỉ cần tập hồi phục một thời gian là có thể thi đấu trở lại. Điều này được kỳ vọng sẽ giúp anh sớm trở lại sân cỏ trong thời gian tới.

Trước đó các bác sĩ đã chẩn đoán chấn thương viêm điểm bám gân gót chân của Văn Hậu sẽ mất từ 3 tới 6 tháng để có thể bình phục hoàn toàn. Như vậy thì phải tới hết giai đoạn lượt đi V-League 2023/24, Văn Hậu mới có thể chơi bóng trở lại. 

Và khi không cần phải động đến 'dao kéo', khả năng hồi phục của Văn Hậu sẽ sớm hơn. Hậu vệ 24 tuổi có thể sẽ rút ngắn quãng thời gian điều trị, vẫn còn cơ hội thi đấu ở giai đoạn đầu V.League 2023/24 và cùng ĐT Việt Nam dự giải đấu số 1 châu lục.

Trước Văn Hậu, một tuyển thủ Việt Nam khác là Phan Văn Đức cũng phải bay sang Singapore làm phẫu thuật, và cầu thủ này được nhận định sẽ phải nghỉ thi đấu tới một năm để hồi phục.

Adblock test (Why?)



Nguồn : Xem thêm :