Theo đó chia sẻ với báo giới, vị thuyền trưởng ĐT Indonesia, Shin Tae Yong khẳng định đội tuyển Việt Nam không thụt lùi mà là do Garuda đang phát triển nhanh. 

Đội tuyển Indonesia của HLV Shin Tae Yong vừa khép lại hành trình tại Asian Cup 2023 sau thất bại 0-4 trước Australia ở vòng 1/8. Dù để thua đậm đối thủ nhưng đây là một trận đấu mà đội bóng xứ Vạn đảo đã thi đấu đầy nỗ lực, cố gắng với nhiều tình huống tự tin cầm bóng áp sát khung thành đối thủ. 

HLV Shin Tae Yong nói lời an ủi tới đội tuyển Việt Nam sau Asian Cup 2023 1

HLV Shin Tae Yong không cho rằng bóng đá Việt Nam đang thụt lùi

Và sau giải đấu, HLV Shin Tae Yong đã có những chia sẻ về đội nhà cũng như ĐT Việt Nam. Cụ thể nhà cầm quân người Hàn Quốc cho biết: "Với những màn trình diễn vừa qua, tôi không nghĩ bóng đá Việt Nam đang thụt lùi. Chỉ là Indonesia đang phát triển nhanh và tốt hơn. Chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển hơn thế nữa. 

Tôi không muốn đưa ra bình luận về cách làm của HLV Troussier với đội tuyển Việt Nam. Tuy nhiên tôi tin Việt Nam sẽ sớm có những kết quả tốt trong tương lai".

Sau Asian Cup, mục tiêu tiếp theo mà Indonesia hướng đến chính là vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. Vào tháng 3 tới, Garuda sẽ có hai trận đấu với Việt Nam và đây cũng là trận đấu mang ý nghĩa đặc biệt quan trọng với cả hai bên.

Nói về chuyện này, HLV Shin Tae Yong cho hay: "Mục tiêu tiếp theo của đội tuyển Indonesia là chiến thắng ở vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á. Chúng tôi đã thua Iraq và hòa Philippines trong 2 trận đầu tiên. Do đó, chúng tôi muốn giành kết quả tốt ở loạt trận tháng 3 tới".

Thống kê tệ của đội tuyển Việt Nam trong các trận có VARThống kê tệ của đội tuyển Việt Nam trong các trận có VAR
Có một thực tế đáng lo ngại là đội tuyển Việt Nam chỉ thắng được duy nhất một lần trước ác đối thủ trong các trận đấu có sử dụng VAR.
Indonesia có kế hoạch tham vọng trước màn tái đấu đội tuyển Việt NamIndonesia có kế hoạch tham vọng trước màn tái đấu đội tuyển Việt Nam
Theo đó Hiệp hội bóng đá Indonesia (PSSI) dự định sẽ bổ sung thêm 5 cầu thủ nhập tịch cho ĐTQG nước này trước màn chạm trán Việt Nam tại vòng loại World Cup 2026 tới đây.

Adblock test (Why?)



Nguồn : Xem thêm :