Trong một chia sẻ mới đây với giới truyền thông, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã cho biết mình đang trên đà hồi phục và hi vọng sẽ sớm được ra sân tại vòng loại World Cup 2026.

Theo thông tin mới nhất, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đang tập hồi phục chấn thương viêm điểm bám gân gót chân phải, tại Trung tâm đào tạo trẻ PVF (Hưng Yên).

Cho tới thời điểm này nhìn chung tình trạng chấn thương của cầu thủ người Thái Bình đang phục hồi khá tốt. Và đó cũng là lý do giúp anh tỏ ra lạc quan về cơ hội ra sân thi đấu cho CLB Công An Hà Nội ngay trong giai đoạn sắp tới. 

doan Van Hau
Đoàn Văn Hậu sẵn sàng trở lại thi đấu khi chấn thương dần bình phục

Trong một chia sẻ gần đây với giới truyền thông, Đoàn Văn Hậu cho hay: "Tình trạng chấn thương của tôi đang hồi phục tốt. Tôi hy vọng trong giai đoạn 2, tôi sẽ có thể quay trở lại để thi đấu cùng CLB Công an Hà Nội. Tôi hy vọng có thể giúp đội bóng đạt được thành tích tốt ở mùa giải năm nay". 

Bên cạnh đó cầu thủ sinh năm 1999 cũng tranh thủ "bắn" tín hiệu tới HLV Troussier: "Tôi rất hy vọng sẽ kịp bình phục và được lên đội tuyển Việt Nam để thi đấu ở vòng loại World Cup 2026 sắp tới".

Chia sẻ của Văn Hậu rõ ràng đã mang đến những tín hiệu đầy tích cực cho ĐT Việt Nam nói chung và HLV Troussier nói riêng. Trước đó cầu thủ đầy tài năng này đã dính chấn thương điểm bám gót chân và phải ngồi ngoài từ tháng 9 năm ngoái.

Ban đầu Văn Hậu dự kiến phải làm phẫu thuật. Nhưng sau đó các bác sĩ đã kết luận là anh không cần lên bàn mổ mà chỉ cần điều trị và tiến hành tập hồi phục. 

Theo dự đoán, nếu sớm bình phục thì Đoàn Văn Hậu có thể sẽ thi đấu trở lại cho CLB Công An Hà Nội từ vòng 12 V-League 2023/24 trong tháng 3, đồng thời hậu vệ cánh sinh năm 1999 còn có cơ hội trở lại đội tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup 2026 trong hai trận đấu liên tiếp với Indonesia.

Quế Ngọc Hải và dàn sao báo tin vui cho HLV TroussierQuế Ngọc Hải và dàn sao báo tin vui cho HLV Troussier
Theo đó những cầu thủ trụ cột ở ĐT Việt Nam là Quế Ngọc Hải, Đặng Văn Lâm và Nguyễn Tiến Linh đều đã quay lại tập luyện cùng đồng đội, sau thời gian phải tập hồi phục chấn thương.
Tuyển Việt Nam hạ mục tiêu dưới thời HLV TroussierTuyển Việt Nam hạ mục tiêu dưới thời HLV Troussier
Theo lãnh đạo LĐBĐ Việt Nam (VFF), dưới thời HLV Troussier, mục tiêu cho đội tuyển sẽ hạ xuống là có huy chương thay vì vô địch.
VFF góp ý với HLV Troussier về công tác truyền thôngVFF góp ý với HLV Troussier về công tác truyền thông
Trước câu hỏi của giới truyền thông về những phát biểu tranh cãi của HLV Philippe Troussier, VFF cho biết sẽ có góp ý.

Adblock test (Why?)



Nguồn : Xem thêm :