Theo đó sau VCK Asian Cup 2023, HLV Philippe Troussier sẽ có kì nghỉ phép ngắn tại Pháp trước khi trở lại Việt Nam để chuẩn bị cho các trận đấu tiếp theo tại vòng loại World Cup 2026 cùng đoàn quân áo đỏ. 

Được biết sau khi kết thúc chiến dịch Asian Cup 2023, HLV Philippe Troussier đã trở về Pháp để nghỉ ngơi cùng gia đình. Đây cũng là giai đoạn mà các sân cỏ trên cả nước cũng tạm đóng cửa do trong đợt nghỉ Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024.

HLV Troussier trở về Pháp sau Asian Cup 2023 1
HLV Philippe Troussier rời Việt Nam để trở về Pháp trong thời gian nghỉ Tết.

Và theo thông tin mới nhất, chiến lược gia sinh năm 1955 dự kiến trở lại Việt Nam vào ngày 22/02 tới (tức là sau Tết hơn một tuần). Như vậy ông Troussier sẽ bỏ lỡ loạt trận đấu tại vòng 9 V-League sẽ khởi tranh trở lại từ ngày 17/2 tới. Tuy nhiên nhà cầm quân này đã phân công nhiệm vụ để các trợ lý có thể theo dõi các trận đấu thay mình.

Sau khi trở lại mảnh đất hình chữ S, HLV Troussier sẽ bắt đầu kế hoạch dự khán những trận đấu tại V-League 2023/2024 từ vòng 10. Đây là một phần trong quá trình xây dựng lực lượng cho tuyển Việt Nam hướng tới hai trận gặp Indonesia tại vòng loại World Cup 2026 trong tháng 3 tới đây.

Một thông tin rất tích cực với bóng đá Việt Nam cũng như ông Troussier là việc một loạt trụ cột trên tuyển đang hồi phục chấn thương khá nhanh và có thể ra sân thi đấu ở các trận giao hữu gần đây trong màu áo CLB.

Cụ thể, chấn thương của Quế Ngọc Hải, Đặng Văn Lâm, Nguyễn Tiến Linh, Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Thành Chung, Đoàn Văn Hậu và Phan Văn Đức đều đang có những tiến triển cực tốt. 

Nhiều khả năng, những nhân tố trên sẽ trở lại trong các trận đấu tại V-League sau Tết Nguyên Đán. Họ hứa hẹn sẽ là sự bổ sung cần thiết cho sức mạnh của đội tuyển Việt Nam trong hai trận đấu mang tính chất sống còn gặp Indonesia sắp tới.

Quế Ngọc Hải và dàn sao báo tin vui cho HLV TroussierQuế Ngọc Hải và dàn sao báo tin vui cho HLV Troussier
Theo đó những cầu thủ trụ cột ở ĐT Việt Nam là Quế Ngọc Hải, Đặng Văn Lâm và Nguyễn Tiến Linh đều đã quay lại tập luyện cùng đồng đội, sau thời gian phải tập hồi phục chấn thương.
VFF góp ý với HLV Troussier về công tác truyền thôngVFF góp ý với HLV Troussier về công tác truyền thông
Trước câu hỏi của giới truyền thông về những phát biểu tranh cãi của HLV Philippe Troussier, VFF cho biết sẽ có góp ý.
Tới lượt Đoàn Văn Hậu bắn tin vui tới HLV Philippe TroussierTới lượt Đoàn Văn Hậu bắn tin vui tới HLV Philippe Troussier
Trong một chia sẻ mới đây với giới truyền thông, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã cho biết mình đang trên đà hồi phục và hi vọng sẽ sớm được ra sân tại vòng loại World Cup 2026.

Adblock test (Why?)



Nguồn : Xem thêm :