LĐBĐ Iraq mới đây đã chính thức lên tiếng về vụ HLV trưởng Jesus Casas suýt bị một nhóm phóng viên nước nhà hành hung trong buổi họp báo sau trận thua Jordan.

LĐBĐ Iraq lên tiếng bảo vệ HLV trưởng Jesus Casas

ĐT Iraq đã chính thức bị loại khỏi giải đấu Asian Cup 2023 sau trận thua Jordan ở vòng 16 đội. Tâm điểm của trận đấu là tấm thẻ vàng thứ 2 đầy khó hiểu của trọng tài đưa ra với chân sút Aymen Hussein khi cầu thủ này ăn mừng bàn thắng. Việc chơi thiếu người khiến ĐT Iraq thua ngược trước Jordan.

Và trong phòng họp báo sau trận, đã có cuộc xung đột nổ ra giữa HLV trưởng ĐT Iraq, Jesus Casas và một nhóm phóng viên.

Những người này cho rằng vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đã quá tập trung vào trả lời phỏng vấn mà xao nhãng đi việc chuẩn bị cho trận đấu quan trọng. Sau đó, ông đã bị một nhóm phóng viên lao lên gây gổ.

Jesus Casas
HLV Jesus Casas suýt bị một nhóm phóng viên đánh ngay trong phòng họp báo

"Tôi nói với họ rằng chúng tôi đã thắng ba trận vòng bảng nhờ trả lời phỏng vấn trước trận đấu. Tuy nhiên, họ đã hỏi đi hỏi lại tôi điều này rồi sau đó bắt đầu đe dọa.

Tình huống bắt đầu trở nên hỗn loạn, nhiều người trong số họ yêu cầu dừng lại cuộc họp báo nhưng tôi từ chối vì còn nhiều phóng viên quốc tế muốn đặt câu hỏi", HLV Jesus Casas phân trần sau vụ việc.

LĐBĐ Iraq cũng đã lên tiếng về vụ việc. Cơ quan này ra thông báo: "Chúng tôi phản đối quyết liệt những gì xảy ra trong phòng họp báo liên quan tới HLV Jesus Casas.

Những hình ảnh đó còn đau lòng hơn chuyện đội tuyển Iraq bị loại khỏi Asian Cup 2023. Đó không phải là hình ảnh của báo chí chính thống Iraq".

HLV Jesus Casas bày tỏ sự bức xúc trước hành động của đám người có ý định hành hung nhưng bất thành. Ông chỉ ra họ thực chất không phải những người làm truyền thông chuyên nghiệp.

"Chưa từng có sự việc tương tự nào xảy ra với tôi. Không biết trong tương lai nó còn tiếp diễn hay không. Một số người không phải phóng viên báo chính thống. Họ chỉ sở hữu kênh Instagram hoặc YouTube cùng hàng ngàn lượt theo dõi. Họ rõ ràng không phải là những người làm truyền thông chuyên nghiệp".

Adblock test (Why?)



Nguồn : Xem thêm :