Theo đó trước trận gặp Nhật Bản, Đội tuyển Việt Nam đã phải đón nhận một thông tin không vui đến từ hàng công khi tiền đạo Tuấn Hải đã gặp phải một chấn thương nhẹ trong quá trình tập luyện. 

Cụ thể ngôi sao đang nhận nhiều kì vọng của người hâm mộ, tiền đạo Phạm Tuấn Hải đã gặp phải một chấn thương nhẹ trước trận đấu. Đó cũng là nguyên nhân khiến Hải 'bé' phải tập riêng trong buổi tập cuối của tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận ra quân tại Asian Cup 2023 vào chiều 13/1.

Troussier
HLV Troussier đã để Tuấn Hải tập riêng ở buổi tập chiều ngày 13/1.

Được biết lí do khiến Tuấn Hải gặp chấn thương là do anh đã có va chạm đầu gối với đồng đội trong buổi tập ngày 12/1. Trung phong của tuyển Việt Nam được chuẩn đoán đau phần mềm, nên phải tập riêng ở buổi tập chiều qua.

Theo thông tin từ đội, Tuấn Hải không chắc kịp bình phục để ra sân khi ĐT Việt Nam đấu Nhật Bản vào lúc 18h30 tối nay theo giờ Việt Nam. Nếu điều này xảy ra thì đó sẽ là một tổn thất lớn với 'Những chiến binh sao vàng'. 

Tuy nhiên việc giữ chân cho tiền đạo Hà Nội FC ở trận này cũng sẽ giúp anh có sự sẵn sàng cho trận đấu 'sinh tử' với Indonesia vào ngày 19/1 tới. Đây được đánh giá là trận đấu quan trọng nhất, quyết định cơ hội đi tiếp của thầy trò ông Troussier ở giải đấu lần này.

Tiền đạo thuộc biên chế Hà Nội FC được xem là mắt xích quan trọng bậc nhất trong lối chơi của tuyển Việt Nam hiện tại và cũng là tiền đạo tốt nhất đội đang có. Nếu để Tuấn Hải dự bị ở trận gặp Nhật Bản, rất có thể HLV Troussier sẽ trao cơ hội đá chính cho tiền đạo trẻ Văn Tùng. Ngoài ra ông vẫn còn những sự lựa chọn như Bình Bắc hay Văn Trường cho vị trí tiền đạo cắm.

Nhận định Việt Nam và Nhật Bản (18h30 ngày 14/1): Thử thách cực đạiNhận định Việt Nam và Nhật Bản (18h30 ngày 14/1): Thử thách cực đại
Ngay trong trận đầu ra quân tại VCK Asian Cup 2023, đội tuyển Việt Nam đã phải đối đầu với ứng viên vô địch Nhật Bản. Và liệu với sự chênh lệch lớn về đẳng cấp, thầy trò ông Troussier sẽ đá thế nào?

Adblock test (Why?)



Nguồn : Xem thêm :