Tiền đạo Phạm Tuấn Hải dính chấn thương trong buổi tập mới nhất và bỏ ngỏ khả năng ra sân trong đội hình ĐT Việt Nam trong trận gặp Nhật Bản tới.

Tuấn Hải mang tin không vui cho ĐT Việt Nam

Hôm nay 14/1, ĐT Việt Nam bước vào trận ra quân tại Asian Cup 2023 gặp Nhật Bản. Tuy nhiên, tin không vui đã tới với Những chiến binh sao vàng ngay trước trận đấu. 

Trong buổi tập ngày 13/1, tiền đạo Phạm Tuấn Hải đã dính chấn thương. Trong pha va chạm với đồng đội, tiền đạo sinh năm 1998 bị đau ở đầu gối và không thể tiếp tục tập luyện. 

Tuấn Hải sau đó đã phải ra tập riêng cùng các bác sĩ. Theo kết quả kiểm tra sơ bộ, Hải "bé" bị tổn thương phần mềm. Khả năng ra sân của chân sút 26 tuổi trong cuộc đối đầu Nhật Bản hiện đang bỏ ngỏ. 

Tuan Hai
Tuấn Hải dính chấn thương ngay trước trận gặp Nhật Bản.

Tuấn Hải trước thềm Asian Cup 2023 đang có phong độ cực cao và là một trong những niềm hy vọng của ĐT Việt Nam. Anh đang là ứng viên nặng kí cho danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam 2023. Chân sút của Hà Nội FC cũng đã được trao áo số 10 ở ĐT Việt Nam khi bước vào Asian Cup 2023. 

Trước Tuấn Hải, 1 trường hợp chấn thương khác của ĐT Việt Nam là Duy Mạnh. Trung vệ 28 tuổi là trường hợp duy nhất không ra sân trong trận giao hữu với Kyrgyzstan vừa qua. Tuy nhiên, HLV Troussier vẫn quyết định giữ Duy Mạnh lại khi chốt danh sách 26 cầu thủ dự Asian Cup 2023.

Trận đấu giữa Nhật Bản vs Việt Nam diễn ra vào 18h30 ngày 15/11 tới (theo giờ Việt Nam).

Adblock test (Why?)



Nguồn : Xem thêm :