Trong trận đấu thứ 50 cho Hà Nội FC, tiền vệ Nguyễn Hai Long để lại dấu ấn đậm nét với cú dứt điểm trái phá tung lưới TP.HCM.

Sau những nỗ lực ép sân liên tiếp cộng với lợi thế chơi hơn người, Hà Nội FC cuối cùng cũng ghi được bàn thắng thứ hai vào lưới TP.HCM. Phút 68, Duy Mạnh có đường chọc khe cho Hai Long. 

Tiền vệ số 14 khống chế bóng gọn gàng để đưa mình vào tư thế thuận lợi. Sau đó, cầu thủ sinh năm 2000 tung cú dứt điểm chéo góc đưa bóng đi rất căng. Thủ môn Pattrick Lê Giang dù đã bay người hết cỡ nhưng vẫn bó tay trong pha bóng này.

Bàn thắng đến với Hai Long trong ngày anh đánh dấu trận đấu thứ 50 cho Hà Nội FC. Đây là lần thứ tư tiền vệ quê Quảng Ninh ghi bàn cho đội bóng thủ đô. 

Hai Long gia nhập Hà Nội FC trước thềm mùa giải 2022. Tính tới nay, cầu thủ 24 tuổi cùng đội bóng thủ đô đã giành 1 chức vô địch V.League, 1 Cúp Quốc gia và 1 Siêu Cúp Quốc gia.

Ngoại binh TP.HCM nhận thẻ đỏ trước Hà Nội FC sau 2 phút bóng lănNgoại binh TP.HCM nhận thẻ đỏ trước Hà Nội FC sau 2 phút bóng lăn
Ngay ở phút thứ hai, ngoại binh Timite bên phía TP.HCM đã bị truất quyền thi đấu sau khi có hành động đánh nguội với Brandon Wilson của Hà Nội FC.

Adblock test (Why?)



Nguồn : Xem thêm :