Trong một pha phản công cuối trận, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết không gặp quá nhiều khó khăn để sút tung lưới TP.HCM, qua đó ấn định chiến thắng 3-1 cho Hà Nội FC.

Những phút cuối trận, Hà Nội FC dập tắt những hy vọng có điểm của TP.HCM với bàn thắng thứ ba. Từ đường chuyền dài của Văn Dũng, Tague phá bẫy việt vị để thoát xuống. 

Ngoại binh của Hà Nội FC sau đó chuyền bóng cho Văn Quyết ở vị trí thuận lợi. Số 10 không gặp quá nhiều khó khăn với cú dứt điểm chéo góc đánh bại Pattrick Lê Giang. 

Trước khi ghi bàn, Văn Quyết đã có 1 pha kiến tạo để Denilson mở tỉ số trận đấu. Người còn lại bên phía Hà Nội FC điền tên mình lên bảng tỉ số là Hai Long.

Chiến thắng trước TP.HCM giúp Hà Nội FC giải tỏa nhiều áp lực. Trước đó, họ đã trải qua 3 trận liên tiếp không thắng ở V.League.

Ngoại binh TP.HCM nhận thẻ đỏ trước Hà Nội FC sau 2 phút bóng lănNgoại binh TP.HCM nhận thẻ đỏ trước Hà Nội FC sau 2 phút bóng lăn
Ngay ở phút thứ hai, ngoại binh Timite bên phía TP.HCM đã bị truất quyền thi đấu sau khi có hành động đánh nguội với Brandon Wilson của Hà Nội FC.
Hai Long ghi bàn trong ngày đạt cột mốc đáng nhớ cùng Hà Nội FCHai Long ghi bàn trong ngày đạt cột mốc đáng nhớ cùng Hà Nội FC
Trong trận đấu thứ 50 cho Hà Nội FC, tiền vệ Nguyễn Hai Long để lại dấu ấn đậm nét với cú dứt điểm trái phá tung lưới TP.HCM.

Adblock test (Why?)



Nguồn : Xem thêm :