HLV Kiatisuk Senamuang đã chia tay vai trò thuyền trưởng CLB Công An Hà Nội để trở về Thái Lan vì 'lý do cá nhân'. Ngay lập tức nhà cầm quân sinh năm 1973 đã được đề xuất cho vai trò huấn luyện viên trưởng U23 Thái Lan thay thế ông Issara Sritaro, người đã xác nhận rời ghế nóng sau VCK U23 châu Á 2024.

Tờ Thairath dẫn lời tiền đạo huyền thoại của đội tuyển Thái Lan, Piyapong Pue-on rằng với một người như HLV Kiatisuk Senamuang, thì không nên thất nghiệp quá lâu.

 - Bóng Đá

 HLV Kiatisuk Senamuang được đề cử cho công việc ở U23 Thái Lan.

"Nhất định sẽ có một CLB hoặc tuyển Quốc gia liên hệ với anh ấy để dẫn dắt đội," Piyapong Pue-on chia sẻ trên kênh Bangpakong - Bebangpakong. "Cá nhân tôi rất ủng hộ việc anh ấy đảm nhận công việc dẫn dắt đội tuyển Quốc gia Thái Lan. Hiện ghế U23 vẫn còn trống. Có lẽ đó là vị trí thích hợp nhất. Năm tới chúng ta sẽ tổ chức SEA Games 2025."

"Huy chương vàng là điều bắt buộc nên người phù hợp cho công việc này chính là 'Zico'. Còn ở cấp câu lạc bộ, chắc hẳn có những đội bóng lớn quan tâm. Chỉ một số đội đủ khả năng thuê 'Zico'," cựu chân sút tuyển Thái Lan nói thêm. 

Cũng liên quan đến HLV Kiatisuk Senamuang, tờ Siamsport cho rằng nhà cầm quân người Thái Lan khó trở lại Việt Nam trong tương lai gần.

"Khả năng HLV Kiatisuk trở lại Việt Nam một lần nữa không cao. Ông ấy đã làm việc tại Việt Nam nhiều năm và đây là lúc Kiatisuk trở về quê nhà nghỉ ngơi bên gia đình. Nhà cầm quân này còn rất lâu nữa mới quay lại V-League làm việc," VTC News trích dẫn nguồn Siamsport. 

Nam Thành | 19:50 16/05/2024

Adblock test (Why?)



Nguồn : Xem Thêm :