Trong trận đấu thuộc vòng 19 V-League 2023/24 mới đây, Becamex Bình Dương đã tìm lại được cảm giác chiến thắng sau 2 trận thua liên tiếp trước đó. Đội bóng đất Thủ đánh bại CAHN với tỷ số 4-1 trên sân nhà qua đó trở lại vị trí thứ 2 trên BXH.

HLV Trần Tiến Đại phát biểu - Bóng Đá

 HLV Trần Tiến Đại phát biểu sau trận thua của CAHN. Ảnh: Báo Thanh Niên

Ở trận thua trên sân Gò Đậu, CAHN được dẫn dắt bởi HLV Trần Tiến Đại - người thay thế HLV Kiatisuk Senamuang vừa đột ngột rời đi. Phát biểu trước truyền thông về trận thua đậm trên sân khách, nhà cầm quân tạm quyền của đội bóng thủ đô bày tỏ:

"Chúng tôi đã nhận được một bài học từ CLB Bình Dương. CLB CAHN bị dẫn trước và gặp nhiều khó khăn trong hiệp 2. Chúng tôi đã cố gắng hết mình. Với trận thua của đội, đương nhiên Zico cũng sẽ không vui. Chúng tôi đã làm Zico thất vọng."

Trong bàn thua đầu tiên của CAHN, thủ môn Nguyễn Filip đã có tình huống xử lý sai lầm. HLV Trần Tiến Đại chia sẻ về điều này với báo Thanh Niên: "Bóng đá là vậy, sẽ luôn có sai lầm. Nếu bạn sai lầm nhiều thì phải trả giá. Tôi nghĩ, sự tập trung là rất quan trọng với thủ môn. Tình huống đó không quá khó với Filip. Tôi tin là Nguyễn Filip sẽ trở lại sớm nhất".

Dương Quang | 20:45 17/05/2024

Adblock test (Why?)



Nguồn : Xem Thêm :