Dù không trực tiếp ghi bàn nhưng tiền vệ Lương Xuân Trường vẫn đóng góp dấu giày trong cả hai bàn thắng mà CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ghi vào lưới đội khách TP.HCM FC ở vòng 19 V-League 2023/24.
video

VIDEO: Hà Tĩnh 2-1 TPHCM (V-League 2023/24)

Sau 3 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cuối cùng đã làm được điều này khi vượt qua đối thủ TP.HCM trong trận đấu thuộc vòng 19 V-League 2023/24 diễn ra tối ngày 17/5.

Ở trận này, với việc được chơi trên sân nhà, các cầu thủ Hà Tĩnh đã thi đấu đầy quyết tâm. Tuy nhiên họ đã vấp phải sự kháng cự quyết liệt của đối phương. Thậm chí đến phút 44, mành lưới khung thành đội chủ nhà đã phải rung lên sau pha dứt điểm của Thanh Thảo. 

Xuân Trường sắm vai người hùng cho Hà Tĩnh ở vòng 19 V-League 1
Xuân Trường góp công lớn vào thắng lợi của Hà Tĩnh tại vòng 19

Với việc để thua trước, đội bóng núi Hồng đã vùng lên mạnh mẽ trong hiệp 2. Và trong một ngày thi đấu chói sáng, tiền vệ Lương Xuân Trường đã góp công lớn vào màn lội ngược dòng của thầy trò HLV Nguyễn Thành Công.

Phút 80, Xuân Trường chuyền dài cho Vũ Quang Nam xâm nhập vòng cấm CLB TP.HCM trước khi cầu thủ này sút bóng chạm tay Ngô Tùng Quốc. Sau khi xem lại công nghệ video hỗ trợ trọng tài (VAR), trọng tài chính Đỗ Anh Đức đã cho đội chủ nhà hưởng quả phạt 11m.

Trên chấm phạt đền, Diallo dứt điểm thành công hạ gục thủ môn Patrik Lê Giang gỡ hòa 1-1 ở phút 82. Chưa dừng tại đó, 4 phút sau cầu thủ người Tuyên Quang đã có pha đá phạt góc thuận lợi để Ibara đánh đầu tung lưới CLB TP.HCM, ấn định chiến thắng 2-1 cho chủ nhà.

Với những gì đã thể hiện, tin chắc là điều này sẽ giúp Xuân Trường có thêm động lực thi đấu, để anh tiếp tục duy trì phong độ cao nhất trong những lần ra sân sắp tới cho đội bóng Hà Tĩnh.

Adblock test (Why?)



Nguồn : Xem thêm :