HLV Phạm Anh Tuấn đã có những chia sẻ đáng chú ý sau trận thắng ngược đầy cảm xúc của SLNA trước Khánh Hoà trên sân Vinh chiều 18/5.

SLNA quyết trụ hạng thành công

SLNA đã có màn ngược dòng ấn tượng trước Khánh Hoà trên sân Vinh chiều 18/5. Đây là trận đấu được đánh giá là trận “chung kết ngược” của mùa giải. Chiến thắng này mang tính chất quan trọng với đội bóng xứ Nghệ trong cuộc đua trụ hạng. Họ có bỏ xa vị trí chót bảng của chính Khánh Hoà đến 9 điểm.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Phạm Anh Tuấn bày tỏ sự hài lòng với màn trình diễn của các học trò: "Tôi rất vui và hạnh phúc khi đội đã giành được chiến thắng rất quan trọng trước Khánh Hòa. Những phút đầu, các cầu thủ SLNA chưa bắt nhịp được trận đấu. Sau đó, các cầu thủ đã lấy lại được bình tĩnh để kiểm soát bóng, điều chỉnh nhịp độ trận đấu được tốt hơn. Các cầu thủ đang trẻ nên cũng có những mặt tâm lý".

SLNA quyết chiến hết mình vì tấm vé trụ hạng 1
HLV Phạm Anh Tuấn hài lòng với màn trình diễn của các học trò

"Tôi bảo với các cầu thủ, hiệp 1 các em đã chơi tốt rồi, các em còn 45 phút nữa. Các em quên hiệp 1 đi, tập trung vào hiệp 2, các em sẽ có kết quả tốt, nhất định sẽ có kết quả tốt nếu các em giữ được nhịp độ trận đấu như thế này",

thuyền trưởng SLNA tiết lộ về những chia sẻ của ông với các cầu thủ trong thời gian nghỉ giữa hiệp.

Nói về mục tiêu của SLNA trong giai đoạn còn lại ở V.League, nhà cầm quân sinh năm 1970 khẳng định: “Mục tiêu của chúng tôi là thoát khỏi vị trí phải đá play-off, qua đó chắc chắn có 1 tấm vé trụ hạng. Chúng tôi sẽ làm tất cả để đạt được mục tiêu đó.”

Bên kia chiến tuyến, HLV Trần Bình Trọng của Khánh Hoà không giấu được sự thất vọng. Vị chiến lược gia này bày tỏ:

"Chúng tôi rất là buồn về kết quả ngày hôm nay. Đây là một trận đối đầu trực tiếp. Đối với Khánh Hòa thì cuộc đua trụ hạng có lẽ đã khép lại. Trung vệ của chúng tôi đã để xảy ra sai sót dẫn đến bàn thua, điều đó làm tinh thần của đội đi xuống.

Các cầu thủ lại thiếu tập trung trong các tình huống tiếp theo và mắc những sai lầm khác dẫn đến việc Khánh Hòa đánh mất thế trận. Khi SLNA nâng tỷ số lên 2-1 thì tinh thần của chúng đi xuống rất nhiều, không còn sự nỗ lực cao nữa".

Adblock test (Why?)



Nguồn : Xem thêm :