Chia sẻ với các cầu thủ trước buổi tập đầu tiên tại Basra, HLV Kim Sang Sik đã nhấn mạnh việc các cầu thủ cần thi đấu tự tin để hướng tới kỳ tích trên sân nhà của Iraq.

Ngay sau khi đặt chân tới Iraq, vào tối qua 8/6 theo giờ địa phương, đội tuyển Việt Nam đã bước vào buổi tập đầu tiên tại Basra để hướng tới trận đấu với đội tuyển chủ nhà Iraq. 

Bằng một tinh thần quyết tâm cao, thầy trò HLV Kim Sang Sik đã cho thấy rõ quyết tâm vượt qua thử thách trên sân khách để hướng tới mục tiêu giành chiến thắng.

HLV Kim Sang Sik tin tuong doi tuyen Viet Nam co the tao ky tich
HLV Kim Sang Sik tin tưởng đội tuyển Việt Nam có thể tạo kỳ tích

Trao đổi với các cầu thủ trước buổi tập, HLV Kim Sang Sik đã truyền đi thông điệp: "Tôi biết các bạn đang khá mệt mỏi vì vừa trải qua thi đấu và di chuyển chặng đường rất dài. Nhưng chúng ta đến đây với hi vọng sẽ giành chiến thắng trước Iraq. 

Mục tiêu của chúng ta là rất rõ ràng, vì vậy tôi mong mọi người hãy suy nghĩ một cách tích cực, cùng đồng lòng đoàn kết. Tôi muốn các bạn hãy cố gắng quản lý bản thân, làm sao để hồi phục tốt nhất và có trạng thái tốt nhất khi bước vào trận đấu với Iraq. 

Chúng ta biết rằng, đội tuyển Iraq vừa thi đấu ở Indonesia nên cũng có khó khăn riêng. Họ cũng giống chúng ta, cũng mệt mỏi. Đội bóng nào chuẩn bị tốt hơn, còn lòng khát khao cao hơn sẽ giành chiến thắng. Tôi nghĩ rằng chúng ta có thể tạo nên kỳ tích".

Nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng cho rằng các cầu thủ Iraq đang có nhiều lợi thế hơn so với các cầu thủ Việt Nam khi được chơi trên sân nhà và tinh thần thi đấu cũng tốt hơn khi không chịu nhiều sức ép thành tích. 

Tuy nhiên ông vẫn hi vọng đội tuyển Việt Nam sẽ có màn trình diễn tốt trước đội tuyển Iraq. "Tôi biết người dân Iraq rất hâm mộ bóng đá. Chắc chắn chúng tôi sẽ phải đối diện với sức ép lớn từ 65 nghìn khán giả trong trận đấu sắp tới. Nhưng chúng tôi đến đây với niềm hi vọng rất lớn về một chiến thắng. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để giành được kết quả tốt nhất", HLV Kim Sang Sik nói.

HLV Kim Sang Sik chốt danh sách 23 tuyển thủ Việt Nam cho trận đấu IraqHLV Kim Sang Sik chốt danh sách 23 tuyển thủ Việt Nam cho trận đấu Iraq
Sáng 7/6, HLV Kim Sang Sik đã chốt danh sách 23 tuyển thủ Việt Nam lên đường sang Iraq, chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026.
ĐT Việt Nam đã có mặt tại Iraq sau hành trình bay kéo dài 10 tiếngĐT Việt Nam đã có mặt tại Iraq sau hành trình bay kéo dài 10 tiếng
10h sáng theo giờ địa phương Iraq, ĐT Việt Nam đã đặt chân tới thành phố Basra, địa điểm diễn ra trận đấu với đội chủ nhà vào ngày 11/6 tới.
Hùng Dũng, Việt Anh chỉ ra thách thức khi phải đá tại IraqHùng Dũng, Việt Anh chỉ ra thách thức khi phải đá tại Iraq
Trao đổi với giới truyền thông tác nghiệp tại Iraq, tiền vệ đội trưởng Đỗ Hùng Dũng cũng như đội phó Bùi Hoàng Việt Anh đã thừa nhận khó khăn mà toàn đội phải đối mặt trên sân đối thủ.

Adblock test (Why?)



Nguồn : Xem thêm :