Những trận thua liên tiếp dưới thời HLV Philippe Troussier khiến cơ hội đi tiếp của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2026 không còn nhiều. Dù vậy, Những chiến binh Sao vàng đã tìm lại được cảm giác chiến thắng khi được dẫn dắt bởi HLV Kim Sang-sik. Trên sân nhà, Nguyễn Tiến Linh cùng các đồng đội đã đánh bại Philippines 3-2 đầy kịch tính.

Trên lý thuyết, ĐT Việt Nam vẫn còn cơ hội lọt vào vòng loại thứ 3 World Cup 2026 khu vực châu Á. Ảnh: Soha

Hiện tại, ĐT Việt Nam đã không còn nắm quyền tự quyết. Chúng ta chỉ có thể chắc chắn lọt vào vòng tiếp theo nếu thắng Iraq trên sân khách, trong khi Indonesia không thắng Philippines.

Thầy trò HLV Kim Sang-sik dự kiến sẽ trải qua cuộc chạm trán đầy khó khăn với đại diện Tây Á. Nhận định về trận đấu này, cựu tuyển thủ Nguyễn Mạnh Dũng cho biết: "Chúng ta vẫn sẽ chơi phòng ngự – phản công thôi, chứ đòi hỏi gì khi trên sân của Iraq? Từ cách chơi cho tới con người sẽ lại xích về giống thời HLV Park Hang-seo thôi, nhất là nếu được ông Park tư vấn.

Hòa thì cũng có thể nếu ta 'tử thủ'. Còn để đá đôi công mà trên sân Iraq, với nhiều yếu tố khác thì chúng ta dễ bất lợi".

Nguyễn Văn Minh Nhật | 00:00 30/11/-0001

Adblock test (Why?)



Nguồn : Xem Thêm :