Sau "chuyến phiêu lưu thú vị" trên đất Bồ Đào Nha, lúc này Huỳnh Như đã trở về nước để bắt đầu một chương mới trong sự nghiệp. Gần đây, nữ tuyển thủ Việt Nam được CLB TP.HCM I lẫn Thái Nguyên T&T quan tâm nhưng cô chưa đưa ra sự lựa chọn cho đến khi mùa giải hiện tại kết thúc.

Huỳnh Như có những đóng góp quan trọng cho Lank FC trong mùa giải cuối cùng.

Có thể, Huỳnh Như vẫn còn mong muốn thi đấu ở châu Âu bởi trước đó một CLB chưa tiết lộ danh tính đã thể hiện sự quan tâm đến tiền đạo gốc Trà Vinh. Mới nhất, nguồn tin từ Soha cho biết có đến 3 đội bóng từ lục địa già đang bày tỏ ý định chiêu mộ chân sút 32 tuổi gồm Damaiense, Estoril và FC Porto.

Damaiense là đội xếp thứ tư giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha mùa giải 2023/24. CLB này thể hiện vị thế vững mạnh khi đạt được thứ hạng cao hơn cả một tên tuổi khá nổi bật như Braga.

Estoril mùa giải trước thi đấu ở Hạng nhì. Họ cán đích thứ ba nhưng vẫn giành quyền lên chơi tại Campeonato Nacional Feminino mùa tới do 2 đội xếp trên là Benfica B và Sporting B không đủ điều kiện thăng hạng.

Trong khi đó, FC Porto là tên tuổi rất quen thuộc với người hâm mộ bóng đá quốc tế. Từ mùa giải 2024/25, Porto sẽ chính thức thành lập đội bóng nữ. Đây là kế hoạch được tân chủ tịch André Villas-Boas (cựu HLV Porto và Chelsea) quyết tâm thực hiện.

Nguyễn Văn Minh Nhật | 20:11 12/07/2024

Adblock test (Why?)



Nguồn : Xem Thêm :