CLB Quy Nhơn Bình Định có mùa giải V-League 2023/24 thành công ngoài mong đợi khi đứng ở vị trí thứ 2 trên BXH chung cuộc. Dù vậy, đội bóng đất Võ dự kiến sẽ trải qua cuộc biến động lớn về nhân sự ở kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Hà Đức chinh được CLB trẻ TP.HCM quan tâm. Ảnh: Soha

Theo đó, Bình Định đã thông báo chia tay đến 12 cầu thủ cách đây chưa lâu. Một trong những gương mặt trên hàng công không đạt được kỳ vọng và phải rời khỏi đội chủ sân Quy Nhơn là Hà Đức Chinh. Được biết, tiền đạo 26 tuổi chỉ ghi được vỏn vẹn 3 bàn thắng trong 3 mùa giải V-League vừa qua. Đây thực sự là một con số rất đáng thất vọng.

Có thể nói, Đức Chinh đang có phong độ đi xuống những năm gần đây. Chân sút từng cùng ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup 2018 chỉ có 12 lần ra sân tại giải VĐQG 2023/24 với trung bình 43 phút/trận và ghi được 1 bàn thắng. Thống kê này chỉ rõ sự sa sút của cầu thủ tấn công gốc Phú Thọ.

Rời Bình Định, nguồn tin mới đây từ Soha cho biết Đức Chinh đang nhận được sự quan tâm từ CLB trẻ TP.HCM. Đây là đội bóng vừa giành được suất thi đấu ở Hạng nhất mùa tới. Dù vậy, hiện cựu tuyển thủ Việt Nam được cho rằng yêu cầu khoản lót tay khá cao nên hai bên chưa tìm được tiếng nói chung.

Nguyễn Văn Minh Nhật | 18:12 12/07/2024

Adblock test (Why?)



Nguồn : Xem Thêm :