Tưởng như sẽ về nước sau khi chia tay Lank FC thì tiền đạo Huỳnh Như được cho có thể trở lại châu Âu chơi bóng, khi nhận được nhiều sự quan tâm từ các CLB ở Bồ Đào Nha. 

Sau khi mùa giải 2023/24 khép lại cũng là lúc nữ chân sút Huỳnh Như nói lời chia tay CLB Lank khi bản hợp đồng giữa hai bên hết hạn. Thời gian qua, đã có nhiều nguồn tin đồn đoán Huỳnh Như sẽ trở lại khoác áo CLB TP.HCM 1 hoặc đầu quân cho đội bóng nữ giàu tham vọng là Thái Nguyên T&T.

Huynh Nhu nhan giai "Cau thu xuat sac nhat tran"
Huỳnh Như có thể trở lại Bồ Đào Nha thi đấu.

Dù vậy, cho đến hết kỳ hạn cuối cùng để đăng ký danh sách các đội dự lượt về giải bóng đá nữ VĐQG 2024, tên của Huỳnh Như vẫn không xuất hiện trong thành phần của bất cứ đội nào. 

Nhiều thông tin cho rằng, Huỳnh Như chưa đồng ý trở lại giải bóng đá nữ VĐQG năm nay nhằm tìm cơ hội quay lại châu Âu với một bản hợp đồng mới. Và điều này càng có cơ sở khi mà mới đây đã có thông tin nữ tiền đạo quê Trà Vinh được 3 đội bóng nước ngoài để ý.

Đầu tiên là CLB Estoril, đội bóng vừa giành quyền thăng hạng mùa giải năm nay. Thứ hai, đó là Damaiense - đội top 4 mùa vừa qua tại giải VĐQG Bồ Đào Nha. Và cuối cùng là đội nữ FC Porto.

Với những gì đã thể hiện tại Lank FC, Huỳnh Như có lẽ đã thuyết phục được các đội bóng nói trên. Và họ có lẽ cũng rất cần sự phục vụ của một chân sút giàu kinh nghiệm như Huỳnh Như để hướng tới mùa giải mới 2024/25. 

Với kinh nghiệm 2 năm chơi bóng ở giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha, Huỳnh Như sẽ không còn bỡ ngỡ nếu tiếp tục xuất ngoại chơi bóng. Hạn chế lớn nhất của cô lúc này có lẽ chỉ là vấn đề thể lực khi mà Huỳnh Như năm nay cũng đã ở tuổi 33.

Huỳnh Như lần đầu tiết lộ lý do chia tay Lank FC để về nướcHuỳnh Như lần đầu tiết lộ lý do chia tay Lank FC để về nước
Tiền đạo Huỳnh Như đã có những chia sẻ đáng chú ý sau khi chia tay CLB Lank (Bồ Đào Nha) để trở về Việt Nam.
Huỳnh Như: Tôi học hỏi được rất nhiều điều ở Bồ Đào NhaHuỳnh Như: Tôi học hỏi được rất nhiều điều ở Bồ Đào Nha
Chia sẻ sau khi trở về Việt Nam, nữ tiền đạo Huỳnh Như cho biết quãng thời gian chơi bóng ở Bồ Đào Nha đã giúp cô học hỏi được rất nhiều điều bổ ích.

Adblock test (Why?)



Nguồn : Xem thêm :