Ngày hôm qua 17/8, thông qua kênh truyền thông chính thức của mình, Becamex Bình Dương xác nhận chiêu mộ thành công hậu vệ Nguyễn Thành Nhân.

Được biết, Nguyễn Thành Nhân là trụ cột của CLB Khánh Hòa ở mùa giải 2023/24. Tuy nhiên, sau mùa giải vừa qua, CLB Khánh Hòa đã xuống hạng nên Nguyễn Thành Nhân chuyển sang khoác áo Bình Dương.

Nguyễn Thành Nhân đã là người của Bình Dương.

Trước đó, đội bóng đất thủ cũng thành công đón về những cái tên như Nguyễn Khắc Vũ, Hà Đức Chinh, Nghiêm Xuân Tú hay Ngô Tùng Quốc.

Cũng liên quan đến Becamex Bình Dương, đội chủ sân Gò Đậu ngày hôm nay 18/8 xác nhận đạt thỏa thuận gia hạn với hậu vệ Đoàn Tuấn Cảnh.

Mùa giải 2023/24 vừa qua, cầu thủ sinh năm 1998 có 8 lần ra sân cho cựu vương V-League ở giải đấu số 1 Việt Nam nhưng chỉ 3 lần được xuất phát từ đầu.

Đoàn Tuấn Cảnh tiếp tục gắn bó với đội bóng đất Thủ.

Ở mùa giải 2023/24, Becamex Bình Dương đã có những giai đoạn thi đấu thăng hoa, tưởng như có thể cạnh tranh một vị trí trong top đầu. Tuy nhiên sự thiếu ổn định khiến họ phải trả giá và cán đích ở vị trí thứ 9 V-League. Với việc bổ nhiệm HLV Hoàng Anh Tuấn, cựu vương V-League không muốn tái hiện kết quả đáng thất vọng đó ở mùa giải 2024/25.

Lê Quốc Quân | 19:29 18/08/2024

Adblock test (Why?)



Nguồn : Xem Thêm :