Truyền thông Indonesia đang rất quan tâm đến tình hình nhân sự của ĐT Việt Nam trước thềm Asian Cup 2023.

Đối thủ mừng trước tin ĐT Việt Nam thiệt quân trước thềm Asian Cup 2023

ĐT Việt Nam vừa phải nói lời chia tay với trường hợp của trung vệ Bùi Tiến Dũng vì chấn thương. Trước đó ít lâu, HLV Troussier cũng nhận tin không vui với 5 thành viên khác trong danh sách tập trung ban đầu cũng vì lý do tương tự gồm Đặng Văn Lâm, Nguyễn Thanh Nhàn, Nguyễn Đức Chiến, Nguyễn Thành Chung và Hoàng Văn Toản.

Với Văn Lâm, thủ thành này được xác định bị giật bắp chân phải, viêm gân Achilles và phải nghỉ tập luyện hoàn toàn thêm ba tuần. Điều đó đồng nghĩa với việc anh không thể góp mặt ở Asian Cup 2023, do đội tuyển đá trận ra quân gặp Nhật Bản ngày 14/1, rồi lần lượt đấu Indonesia (19/1) và Iraq (24/1).

Trong khi đó, Đức Chiến gặp chấn thương trong trận thua Nam Định và phải tập tễnh rời sân và Thanh Nhàn dính chấn thương trong màu áo HAGL. Bốn gương mặt khác là Quế Ngọc Hải, Đỗ Duy Mạnh, Nguyễn Hoàng Đức và Nguyễn Tiến Linh chưa đạt thể trạng tốt nhất.

dang Van Lam va Filip Nguyen
Đặng Văn Lâm bỏ lỡ Asian Cup 2023

Trong bối cảnh giải đấu Asian Cup 2023 đang tới rất gần thì loạt tuyển thủ chấn thương khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng. Tuy nhiên, đối với Indonesia thì họ như mở cờ trong bụng. Đội tuyển nằm cùng bảng với ĐT Việt  Nam ở giải châu Á gần như có đầy đủ lực lượng mạnh nhất.

Tờ Bola đưa tin về danh sách dài những tuyển thủ Việt Nam sẽ vắng mặt: “Bộ 3 ngôi sao trong đội hinh của ĐT Việt chắc chắn vắng mặt ở Asian Cup 2023 là Đặng Văn Lâm, Nguyễn Đức Chiến và Nguyễn Thanh Nhàn.

Sự vắng mặt của Văn Lâm chắc chắn mang đến những lo ngại với ĐTQG Việt Nam. Thủ môn sinh năm 1993 vẫn là trụ cột trong khung thành của họ. Trước đó có tin Đặng Văn Lâm sẽ cạnh tranh với Filip Nguyễn, người mới nhập tịch.

Và giờ là lúc Filip Nguyễn trở thành thủ môn chính của ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2023. Đức Chiến và Thanh Nhàn cũng để lại những lo lắng với HLV Troussier. Vì vậy, ĐT Indonesia có lý do để lạc quan bởi sức cạnh tranh của đối thủ sẽ bị giảm sút đáng kể. Nhiều khả năng 3 cái tên trên sẽ chỉ trở lại khi Việt Nam đấu Indonesia ở vòng loại thứ hai World Cup 2026".

Thủ quân U23 Việt Nam đặt quyết tâm được dự Asian Cup 2023 cùng đàn anhThủ quân U23 Việt Nam đặt quyết tâm được dự Asian Cup 2023 cùng đàn anh
Sáng ngày 31/12, ĐT U23 Việt Nam có buổi tập dưới sự hướng dẫn của HLV Philippe Troussier cùng BHL, tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.
AFC đề cao HLV Troussier với chức vô địch Asian Cup 2000AFC đề cao HLV Troussier với chức vô địch Asian Cup 2000
Mới đây trang chủ LĐBĐ châu Á AFC đã đưa ra những nhận xét về HLV Troussier trong loạt bài giới thiệu về những người dẫn dắt các đội bóng dự Asian Cup 2023.

Adblock test (Why?)



Nguồn : Xem thêm :