Nguyễn Trọng Đại, cầu thủ nổi lên cùng lứa với những Nguyễn Quang Hải, Bùi Tiến Dũng, Trần Định Trọng,... cùng làm nên kỳ tích giành vé dự U20 World Cup 2017 và sau đó nữa kết hợp với Nguyễn Công Phượng, Lương Xuân Trường,... đi tới chung kết U23 châu Á 2018 tại Thường Châu.

Cầu thủ sinh năm 1997 từng được kỳ vọng sẽ là tương lai của đội tuyển Việt Nam nhưng hiện thực không diễn ra như mong ước của người hâm mộ. Mới đây CLB Hải Phòng đã chia tay Nguyễn Trọng Đại.

Nguyễn Trọng Đại rơi cảnh thất nghiệp.

"Kết thúc mùa giải 2023/24, CLB bóng đá Hải Phòng đã chia tay tiền vệ này. Đây cũng là CLB thứ 4 mà cầu thủ sinh năm 1997 thi đấu trong hành trình bóng đá chuyên nghiệp của mình," BLV Tạ Biên Cương chia sẻ trên tài khoản mạng xã hội cá nhân.

Tuy nhiên, thứ khiến người hâm mộ xôn xao ngày hôm nay về cựu tài năng Thể Công Viettel này là vì một hình ảnh trên mạng xã hội cho thấy Trọng Đại cùng tờ giấy nợ đi kèm Căn Cước Công Dân của bản thân. Nhiều thông tin cho rằng cầu thủ sinh năm 1997 đã vỡ nợ, tờ Dân Việt dẫn lại. Tuy nhiên hiện thông tin này vẫn chưa được xác thực.

Ở mùa giải 2023/24, Nguyễn Trọng Đại chỉ có 2 lần ra sân cho Hải Phòng ở V-League nhưng cả 2 lần đều là từ ghế dự bị. Hiện tương lai của cựu thần đồng bóng đá Việt Nam khá mù mịt.

Lê Quốc Quân | 21:47 17/08/2024

Adblock test (Why?)



Nguồn : Xem Thêm :